Quảng cáo

Người hâm mộ tiết lộ cái tên khiến Ten Hag bị MU sa thải

Thứ tư, 13/12/2023 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ chỉ trích ngôi sao McTominay của Manchester United vì thi đấu như tàng hình trong trận thua của MU trước Bayern Munich.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United phải đón nhận trận thua thứ 2 trên sân Old Trafford chỉ sau 4 ngày. Quỷ đỏ tiếp tục có một màn trình diễn không tốt trước Bayern Munich tại đấu trường Champions League và nhận trận thua với tỷ số sát nút 0-1.

Rất nhiều cầu thủ của Man United đã thi đấu không đúng sức và người hâm mộ đã chỉ ra "mắt xích" yếu nhất của Quỷ đỏ trong trận đấu với gã khổng lồ nước Đức rạng sáng nay là McTominay. 

Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag đã chọn cầu thủ người Scotland là 1 trong 3 cầu thủ đảm nhiệm vị trí ở hàng tiền vệ trong khi đó tiền vệ tài năng tuổi teen Kobbie Mainoo ngồi dự bị.

McTominay được xếp đá phía trên gần với Rasmus Hojlund để tận dụng khả năng ghi bàn tốt trong thời gian gần đây. Tuy nhiên không giống như kỳ vọng McTominay không thể hiện được gì và hoàn toàn bạc nhược trong những pha bóng tấn công.

2-1702437677.jpg
McTominay đã phải nhận rất nhiều chỉ trích trong trận đấu trước Bayern Munich (Nguồn: Internet)

Sau trận đấu, người hâm mộ Manchester United trên X đã tỏ ra thất vọng với tiền vệ này vì màn trình diễn tệ hại của anh trong cuộc chạm trán. Họ đã để lại những bình luận đầy thẳng thắn, trang tin Sportskeeda đã trích lại một số bình luận tiêu biểu như sau: 

"Nhớ Casemiro quá. Nhìn Mctominay mà đau lòng." 

"McTominay sẽ khiến ETH phải trả giá bằng công việc của mình."

Có thể thấy người hâm mộ Man United đã vô cùng bực tức, thậm chí họ cho rằng những lựa chọn của Ten Hag có thể khiến ông phải trả giá đắt bằng chính công việc của mình.

Sau trận thua này, Quỷ đỏ đã phải nhận hàng loạt kỷ lục buồn. Họ đã kết thúc vòng bảng Champions League với điểm số thấp nhất từ trước đến nay (4 điểm), họ cũng trở thành đội bóng Anh nhận nhiều bàn thua nhất ở vòng bảng C1 với 15 bàn.

Rõ ràng vấn đề của MU là rất lớn, sau chiến thắng ấn tượng trước Chelsea hôm 7/12, Quỷ đỏ hiện đã thua 2 trận liên tiếp trước Bournemouth và Bayern Munich ngay trên sân nhà. Sự lo lắng vẫn đang đi theo những người hâm mộ MU khi cuối tuần này HLV Ten Hag cùng các học trò sẽ phải hành quân tới Anfield để đối đầu với Liverpool, một đội bóng đang có phong độ cực cao.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm