Quảng cáo

Tắc bóng 'không trượt phát nào', siêu tiền vệ World Cup 2022 là điểm sáng hiếm hoi của MU

Thứ tư, 13/12/2023 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Dù các cầu thủ MU tiếp tục có một trận đấu dưới sức trước Bayern Munich tại Champions League nhưng vẫn có một cầu thủ thi đấu tròn vai.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã chính thức phải nói lời chia tay với đấu trường Champions League sau khi cán đích ở vị trí cuối cùng tại bảng A. Ở lượt trận cuối, đoàn quân HLV Erik Ten Hag đã để thua trước đội đầu bảng Bayern Munich với tỷ số tối thiểu 1-0. Đó tiếp tục là trận đấu mà những cầu thủ trụ cột của MU đều chơi dưới kỳ vọng.

Dù vậy, các Manucians vẫn có thể được an ủi phần nào với màn trình diễn của tiền vệ Sofyan Amrabat. Trong trận đấu vừa qua với Bayern Munich, tiền vệ người Maroc đã có 100% giành chiến thắng trên không, 100% số lần tắc bóng thành công và 96% đường chuyền thành công, được Sofascore chấm điểm cao nhất bên phía MU (7.0 điểm).

amrabatt-1702433711.jpg
Amrabat có thống kê ấn tượng trước Bayern Munich. Nguồn: Getty

Đáng tiếc, màn trình diễn này là không đủ để gỡ gạc lại cho một tập thể MU đang thi đấu rệu rã với nhiều vấn đề từ trong ra ngoài. Để có thể phát huy tối đa điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 1996 là đánh chặn và thu hồi bóng, tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford vẫn cần thêm rất nhiều sự sáng tạo.

Có thể thấy Amrabat đang chơi tốt dần trong màu áo MU, điều này phần nào đã đập tan nghi ngờ về cầu thủ từng đưa đội tuyển Maroc vào bán kết World Cup 2022. Anh được MU mượn từ Fiorentina ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua với 10 triệu Euro kèm theo phí mua đứt tổng cộng là 25 triệu Euro. Nếu như tiếp tục duy trì phong độ hiện tại, việc được ký hợp đồng mua đứt có thể diễn ra.

Đối với MU, họ giờ đây chỉ còn đấu trường Premier League để cố gắng và phần nào đó là FA Cup mà thôi. Thế nhưng mọi chuyện cũng không hề đơn giản khi họ sẽ phải hành quân đến pháo đài Anfield cuối tuần này để đụng độ đại kình địch Liverpool thuộc khuôn khổ vòng 17 Premier League.

Ten Hag: "Vẫn còn nhiều điều để phấn đấu." Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm