Quảng cáo

CĐV phản ứng dữ dội khi chứng kiến MU bị loại khỏi Cúp C1

Thứ tư, 13/12/2023 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ bóng đá trên mạng xã hội đã bày tỏ sự phẫn nộ đối với Manchester United sau thất bại 0-1 trước Bayern Munich tại Old Trafford ở UEFA Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Quỷ đỏ tiếp đón đội bóng xứ Bavaria trong một cuộc chạm trán phải thắng để hy vọng giành một tấm vé đi tiếp. Mặc dù Bayern không đe dọa khung thành đội chủ nhà nhiều như nhận định, nhưng Man United cũng không thể hạ gục đối thủ ở đầu bên kia chiến tuyến. Trong khi MU đang bế tắc trong khâu tấn công, Kingsley Coman của Hùm Xám đã ghi bàn thắng quyết định ở phút 70 nhờ đường kiến ​​tạo của Harry Kane.

Trận thua đồng nghĩa với việc CLB của Erik ten Hag đứng thứ 4 ở bảng A, bị loại hoàn toàn khỏi châu Âu. Trong khi đó, Galatasaray đã giành quyền tham dự UEFA Europa League sau khi thua 0-1 trước CLB nhì bảng Copenhagen.

Sau trận đấu, người hâm mộ trên X (trước đây là Twitter) đã chỉ trích Manchester United vì xếp cuối bảng. Quỷ đỏ ghi 12 bàn sau 6 trận nhưng cũng trở thành đội bóng Anh đầu tiên để thủng lưới 15 bàn ở vòng bảng Champions League.

Một người hâm mộ đã tweet: "Bạn làm thế nào có thể đứng cuối cùng trong bảng đấu này?"

Một người khác viết: "Thật thảm hại. Mọi người thật thảm hại."

Người thứ ba chán nản: "Ten Hag còn dẫn dắt bao lâu nữa."

CĐV phản ứng dữ dội khi chứng kiến MU bị loại khỏi Cúp C1 372119
CĐV phản ứng gay gắt sau khi chứng kiến MU bị loại khỏi Cúp C1. Ảnh: Twitter.

Trong trận gặp Bayern Munich, Manchester United chỉ kiểm soát bóng được 41% trên sân. Họ chỉ có 5 cú sút và chỉ 1 trong đó trúng đích so với 10 và 3 lần của Bayern. Xuyên suốt trận đấu, Quỷ đỏ không tạo ra được bất cứ cơ hội lớn nào.

Việc bị loại khỏi UEFA Champions League không phải là mối quan tâm duy nhất của MU vào lúc này.

Harry Maguire, một trong những điểm sáng duy nhất trong giai đoạn khó khăn của Manchester United, đã bị thay ra ở phút 40 trong trận gặp Bayern Munich. Maguire dường như bị căng cơ háng và chơi không thoải mái một lúc trước khi được thay thế bởi Jonny Evans.

Ngoài ra, Luke Shaw được nhìn thấy đang gặp vấn đề về gân khoeo trong hiệp một, nhưng vẫn ở lại sân cho đến giờ nghỉ. Tuy nhiên, anh đã được thay thế bởi Aaron Wan-Bissaka trong hiệp hai, và liệu đó là do chấn thương hay để đề phòng thì hiện tại vẫn chưa rõ.

BẢNG XẾP HẠNG CÚP C1 MỚI NHẤT.

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - BAYERN MUNICH | NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm