Quảng cáo

MU tạo hàng loạt thông số tệ hại sau khi bị loại khỏi Cúp C1

Thứ tư, 13/12/2023 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United tạo ra hàng loạt thông số tệ hại sau khi thất bại trước Bayern Munich tại lượt trận cuối cùng của bảng A Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Thất bại 0-1 của Man United trước Bayern Munich, kết hợp với chiến thắng 1-0 của FC Copenhagen trước Galatasaray đã khiến đội bóng của Ten Hag hoàn toàn bị loại khỏi giải đấu châu Âu sau khi xếp cuối bảng A.

Kết quả trên của MU cũng chứng kiến họ lập hàng loạt những kỷ lục đáng buồn. Theo đó, Man Utd đã thua 12 trong số 24 trận trên mọi đấu trường mùa này, nhiều bằng số trận họ thua trong 62 trận ở cả mùa giải 2022/23.

Manchester United cũng đã bị loại khỏi vòng bảng Champions League tới 3 lần trong 7 mùa giải tham dự kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, nhiều bằng số lần họ bị loại trong 18 mùa giải dưới thời HLV người Scotland. 

Ngoài ra, Manchester United có lần thứ hai đứng cuối bảng UEFA Champions League, trước đó là vào mùa giải 2005/06. Đáng chú ý, Quỷ đỏ đã để thủng lưới 15 bàn tại UEFA Champions League mùa này, nhiều nhất từ ​​trước đến nay đối với một đội bóng ở Premier League trong một vòng bảng ở giải đấu này.

MU tạo thông số đáng xấu hổ sau khi bị loại khỏi Cúp C1 372132
MU lập thông số đáng buồn sau khi bị loại khỏi Cúp C1. Ảnh: GETTY.

Vị trí huấn luyện viên của Ten Hag đã bị đặt dấu hỏi khi kết quả tiếp tục biến động, với việc đội bóng của ông hiện đang chịu những tổn thất liên tiếp.

Nhìn chung, việc Man United không thể kết thúc vòng bảng với một tấm vé đi tiếp đã chứng tỏ sự sa sút của họ. CLB chủ sân Old Trafford đã đánh mất lợi thế dẫn trước 2 bàn trong trận gặp Copenhagen và Galatasaray và nhận lại những kết quả đáng tiếc.

Viễn cảnh "đen tối" có lẽ chưa kết thúc với MU và Erik ten Hag khi họ sẽ đối đầu với Liverpool tại Anfield ở Premier League vào cuối tuần này, với những chấn thương mới của đội cộng thêm án treo giò của đội trưởng Bruno Fernandes.

BẢNG XẾP HẠNG CÚP C1 MỚI NHẤT.

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - BAYERN MUNICH | NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm