Quảng cáo

Erik Ten Hag tuyên bố khó tin dù bị Bayern loại tại UEFA Champions League

Thứ tư, 13/12/2023 06:08 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Erik Ten Hag đưa ra bình luận của mình sau khi Man United vừa để thua Bayern Munich, qua đó chính thức bị loại.

Nghe nội dung bài viết

Man United vừa nhận thất bại 0-1 trước Bayern Munich trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ lượt trận thứ 6 vòng bảng UEFA Champions League 2023/24.

Trận thua khiến Quỷ đỏ chính thức dừng chân ở giải đấu châu lục với thành tích đứng bét bảng cùng 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 4 thất bại.

Sau trận, chiến lược gia người Hà Lan đã phát biểu rất ngắn gọn với TNT Sports về thất bại ngày hôm nay.

Fabrizio Romano dẫn lời Erik Ten Hag: "Chúng tôi đã mắc một số sai lầm. Nhưng rõ ràng đội bóng đã chơi rất tốt ngày hôm nay. Chúng tôi không đáng phải thua trận đấu này nhưng rồi cuối cùng vẫn thua".

"Cuối cùng thì, những cố gắng của các cầu thủ vẫn là chưa đủ, nó chưa đủ tốt".

"Chúng tôi biết đội bóng muốn nhất quán hơn. Với tư cách là một HLV, tôi phải cải thiện đội bóng, giúp đội bóng tiến bộ, hướng dẫn họ và các cầu thủ phải chịu trách nhiệm. Chúng ta phải làm điều đó cùng nhau".

gblmtp2xiaaqwkj-1702422088.jpg
Erik Ten Hag cho rằng Man United đã chơi rất tốt nhưng thiếu may mắn khi để thua trước Bayern. Ảnh: TNT Sports.

Có thể thấy, huấn luyện viên 53 tuổi cảm thấy hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn của các học trò nhưng ông cho rằng Quỷ đỏ đã không gặp may trong trận này.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, với việc khép lại vòng bảng UEFA Champions League 2023/24 với vị trí bét bảng đấu, Man United đã xác lập nhiều thành tích tệ hại, thậm chí có thể nói là "tủi hổ" khi có lần thứ 2 bị loại từ vòng bảng Cúp C1 (lần đầu tiên vào mùa 2005/06).

Hay việc đã bị loại ở từ vòng bảng ở 3 trong số 7 mùa giải tại UEFA Champions League kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Bằng với con số mà Quỷ đỏ phải nhận trong suốt 18 mùa bóng MU được dẫn dắt bởi huấn luyện viên người Scotland tại Cúp C1.

Man United cũng đã thua 12 trong tổng số 24 trận đã thi đấu ở mọi đấu trường mùa này, bằng với thành tích cả mùa trước 2022/23 khi mà đội chủ sân Old Trafford thi đấu tới 62 trận.

Rõ ràng, những con số không hề biết nói dối và lời bào chữa mới đây của Erik Ten Hag liệu có khiến các khán giả của Quỷ đỏ cảm thấy hài lòng?

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - BAYERN MUNICH | NỖ LỰC XUYÊN THỦNG BẤT THÀNH, KẾT QUẢ QUÁ CAY ĐẮNG. (nguồn: FPT Bóng đá).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm