Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 13/12: Chốt xong HLV thay Ten Hag, sa thải Giám đốc

Thứ tư, 13/12/2023 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Xác định xong HLV thay thế vị trí của Erik Ten Hag và sa thải Giám đốc điều hành sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất ngày hôm nay 13/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 13/12

Xác định HLV thay Ten Hag

Theo báo cáo mới nhất từ Anh, ban lãnh đạo MU đã dần hết kiên nhẫn với HLV Erik Ten Hag và họ đã xác định xong 2 ứng viên sáng giá nhất để tiếp quản ghế nóng tại sân Old Trafford là Roberto De Zerbi và Carlo Ancelotti.

Lý do chính được đưa ra là bởi MU đang trải qua chuỗi ngày u ám với nhiều thành tích tệ hại bậc nhất lịch sử CLB, việc tin tưởng tuyệt đối vào chiến lược gia người Hà Lan trong một thời gian dài mà không mang lại hiệu quả tích cực được xem là "giọt nước tràn ly" trong diễn biến mới này, nhất là sau thất bại ê chề tại UEFA Champions League mới đây.

sfffaaa-1702426910.jpg
Roberto De Zerbi và Carlo Ancelotti sẽ là 2 HLV được chọn để thay Ten Hag. Ảnh: The Sun.

Sa thải Giám đốc điều hành

Man United chính thức thông báo Giám đốc điều hành Richard Arnold đã rời CLB và không còn là "người có quyền kiểm soát đáng kể" các hoạt động tại đội ngũ lãnh đạo của Quỷ đỏ nữa.

Ông chủ mới Sir Jim Ratcliffe tin rằng để sửa chữa lại MU thì việc đầu tiên cần làm là thay tướng, và ở những vị trí chủ chốt, khi Richard Arnold đã làm việc tại Old Trafford 16 năm với chuỗi dài những thành tích xử lý công việc khó có thể tệ hơn.

Romano tuyên bố Ten Hag nói dối

Chuyên gia chuyển nhượng người Italy khẳng định trên kênh Youtube cá nhân của anh rằng HLV người Hà Lan đã nói dối về mục tiêu chuyển nhượng của Quỷ đỏ trong tháng 1 tới. Romano tin rằng MU đang rất gấp rút chuẩn bị cho một phiên chợ đông "cực kỳ bận rộn".

Bán Martial

Nhà báo David Ornstein của The Atheletic báo cáo rằng ban lãnh đạo của MU đã chốt quyết định không gia hạn hợp đồng với Anthony Martial, bất chấp việc hợp đồng hiện tại sẽ đáo hạn vào hè 2024. Martial sẽ đi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu có một lời đề nghị phù hợp, hoặc ra đi tự do khi hết hạn hợp đồng.

Sancho có thể ở lại

Daily Mail tin rằng Jadon Sancho đã có những động thái để ở lại MU và chiến đấu cho vị trí chính thức, giống với Scott McTominay và Harry Maguire đã làm.

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - BAYERN MUNICH | NỖ LỰC XUYÊN THỦNG BẤT THÀNH, KẾT QUẢ "KHÔNG BẤT NGỜ". (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm