Quảng cáo

CĐV Bayern Munich chế nhạo Erik ten Hag và MU

Thứ tư, 13/12/2023 04:04 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Bayern Munich đã chế nhạo huấn luyện viên Manchester United - Erik ten Hag và đội của ông trước cuộc đụng độ tại bảng A Champions League 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Trong một đoạn video được đăng tải trên X, người hâm mộ Bayern Munich đã hô vang "Bạn thật tệ và bạn biết mình như vậy" để chế giễu HLV Erik ten Hag và Man United ngay tại SVĐ Old Trafford.

Quỷ đỏ bước vào trận đấu với hy vọng đi tiếp vào vòng 1/8 Cúp C1 dù cơ hội là rất mong manh. Đội bóng của Ten Hag phải thắng và hy vọng trận đấu còn lại ở bảng A giữa Galatasaray và FC Copenhagen sẽ kết thúc hòa nếu muốn đi tiếp. Man United đã thua 6 trận trên sân nhà mùa này, bao gồm cả trận thua 0-3 trước Bournemouth hồi cuối tuần trước.

CĐV Bayern Munich chế nhạo Erik ten Hag và MU 372070
CĐV Bayern Munich chế giễu Ten Hag và MU ngay tại Old Trafford. Ảnh: GETTY.

Trong khi đó, Ten Hag nói về việc ông cảm thấy đội của mình có thể đánh bại Bayern trước trận đấu. Chia sẻ với các phóng viên, nhà cầm quân người Hà Lan nói: "Nếu chúng tôi có tinh thần đúng đắn, thì chúng tôi có thể làm được điều đó và đánh bại bất kỳ đối thủ nào."

"Tôi không bao giờ nghĩ đến một kịch bản tiêu cực, chúng tôi nghĩ tích cực. Toàn đội biết phải làm gì. Man United phải thắng để ở lại đấu trường Châu Âu. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho đội bóng với cảm giác đó, với niềm tin rằng chúng tôi có thể làm được. CLB đã chứng tỏ trong những tuần qua rằng khi ở trạng thái tốt nhất, chúng tôi có thể làm được bất cứ điều gì."

Đội bóng của Ten Hag phải đối mặt với một trận đấu gay cấn khác sau khi tiếp đón Bayern. Đó là việc Quỷ đỏ sẽ gặp đối thủ khó chịu và đội dẫn đầu Premier League - Liverpool vào cuối tuần này.

Nên nhớ, Man United đã bị đánh bại 0-7 vào tháng 3 năm nay trong chuyến làm khách trên sân Anfield. Quỷ đỏ cũng sẽ phải đối đầu với Liverpool khi không có đội trưởng Bruno Fernandes bị treo giò trận đấu và hậu vệ Harry Maguire gặp chấn thương.

Ten Hag ca ngợi bàn thắng tuyệt vời của Garnacho: "Đừng so sánh anh ấy với Rooney, Ronaldo" (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm