Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 12/12: Ten Hag đã nói dối, nhiều hơn 2 cái tên rời OTF?

Thứ ba, 12/12/2023 08:15 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag bị tố phát biểu không đúng sự thật hay xác định danh sách cầu thủ bị rao bán tháng 1 là những tin tức chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 12/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 12/12

Ten Hag bị tố nói dối vụ chuyển nhượng

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tuyên bố của HLV Erik Ten Hag về việc MU sẽ không tham gia kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới là nói dối. Nhà báo người Ý cho biết Quỷ đỏ thực tế đang khảo sát rất nhiều mục tiêu và sẽ hoạt động tích cực ở phiên chợ tháng 1 sắp tới.

ten-hag-mu-chuyen-nhuong.jpg
HLV Ten Hag dường như muốn giữ kín mọi thông tin về kế hoạch chuyển nhượng của MU ở phiên chợ Đông sắp tới (Ảnh: Sky)

Xác định cái tên thứ 2 rời CLB

Ký giả David Ornstein của tờ The Athletic đưa tin MU sẽ không kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm với Anthony Martial. Vì vậy, tiền đạo người Pháp sẽ  phải rời Old Trafford sau khi hết hợp đồng vào cuối mùa này.

Martial là cái tên thứ 2 được xác nhận sẽ chia tay MU sau Donny Van De Beek - cầu thủ từ lâu đã không còn chỗ đứng trong đội 1.

Mở bán 5 cầu thủ tháng 1

Theo MEN, MU sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị hợp lý cho loạt cầu thủ đã và sắp không còn nằm trong kế hoạch của CLB. Danh sách bao gồm Raphael Varane, Casemiro, Anthony Martial, Jadon Sancho và Donny Van De Beek.

varane-mu-1700560733.jpg
Ngay cả Varane cũng bị MU đem rao bán trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024 (ảnh: Getty)

Muốn đổi Sancho lấy sao Barca

Theo Sport, MU đã đề nghị Barcelona một vụ trao đổi Jadon Sancho để lấy Raphinha. Cầu thủ chạy cánh người Brazil từng chơi cho Leeds và được cho là sẽ không mất nhiều thời gian để thích nghi nếu gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Cạnh tranh lớn ở thương vụ sao Man City

Theo La Gazzetta dello Sport, Juventus là cái tên nặng ký trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Kalvin Phillips từ Man City trong tháng 1 tới. Trước đó, 3 đội bóng Anh gồm Manchester United, Newcastle United và Tottenham Hotspur được cho là đã chờ sẵn để cạnh tranh ký hợp đồng với tuyển thủ Anh.

HIGHLIGHTS BAYERN MUNICH - MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm