Quảng cáo

Ten Hag có thể bị thay thế bởi cựu HLV Tây Ban Nha và Real Madrid

Thứ tư, 13/12/2023 19:18 PM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, Julen Lopetegui được cho là "rất phù hợp" để trở thành huấn luyện viên trưởng tiếp theo của Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Man United đã bị loại khỏi Champions League sau khi chịu thất bại 0-1 trước Bayern Munich ngay tại Old Trafford, khiến họ đứng cuối bảng A. Đây là trận thua thứ 12 của Quỷ đỏ trên mọi đấu trường mùa này, với 7 trong số đó đến ở Premier League, bao gồm cả trận thua 0-3 trên sân nhà trước Bournemouth cuối tuần trước.

MU được cho là không có bất kỳ kế hoạch ngay lập tức nào để sa thải Ten Hag, và nhà cầm quân người Hà Lan dự kiến ​​sẽ giữ nguyên vị trí cho đến khi Sir Jim Ratcliffe trở thành cổ đông thiểu số của câu lạc bộ. Tuy nhiên, tương lai lâu dài của Ten Hag vẫn chưa được đảm bảo, khi Man United được cho là sẽ có sự thay đổi trong nửa sau mùa giải nếu phong độ không ổn định của đội tiếp tục.

Theo tiết lộ của Relevo, Zinedine Zidane và Graham Potter đang được liên hệ chặt chẽ với vai trò truyền trưởng tại Old Trafford, nhưng Julen Lopetegui hiện đang ở vị trí thuận lợi để trở thành huấn luyện viên trưởng tiếp theo của đội.

Nguồn tin trên cho biết Lopetegui đã từ chối một lời đề nghị lớn từ Ả Rập Saudi vào tháng trước, vì ông muốn có một vị trí huấn luyện khác ở Anh, và Nottingham Forest cũng đã liên hệ với nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Dẫu vậy, nhà cầm quân 57 tuổi được cho là coi Man United như "bến đỗ hoàn hảo" đối với ông. Mặt khác, các thành viên cấp cao trong hội đồng quản trị của MU đều ngưỡng mộ thành tích của Lopetegui ở Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Anh.

Ten Hag có thể bị thay thế bởi cựu HLV Tây Ban Nha và Real Madrid 372506
Lopetegui được cho là sáng cửa thay thế Ten Hag tại MU. Ảnh: GETTY.

Lopetegui dẫn dắt Porto từ năm 2014 đến 2016 trước khi tiếp quản ĐT Tây Ban Nha cho đến năm 2018, sau đó ông được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của Real Madrid.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ thắng được 6 trong số 14 trận đấu dẫn dắt Los Blancos trước khi bị sa thải vào tháng 10 năm 2018, nhưng ông đã xây dựng lại danh tiếng của mình với Sevilla, với thành tích 90 trận thắng, 44 trận hòa và 36 trận thua.

Các vấn đề bên ngoài sân cỏ liên quan đến tài chính được cho là đã khiến Lopetegui - người dẫn dắt Wolves cán đích ở vị trí thứ 13 ở mùa giải 2022/23 rời khỏi CLB Anh trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Kinh nghiệm của Lopetegui ở Premier League và kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh được cho là đã đưa ông vượt lên trên Zidane khi xét đến thứ tự sắp xếp các mục tiêu quản lý cho câu lạc bộ.

Ten Hag một lần nữa sẽ chịu áp lực phải mang lại một kết quả khả quan khi Man United tiếp tục chiến dịch Premier League trên sân khách gặp Liverpool vào cuối tuần này.

Erik ten Hag bàn về sự thiếu nhất quán của Man United (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm