Quảng cáo

Quá xấu hổ, pha ăn vạ của Bruno bị sếp lớn MU đưa lên sách

Thứ hai, 11/12/2023 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Trong cuốn sách Grit, Rigor & Humour: The Ineos Story nói về sự thành công của tập đoàn hóa chất Ineos bất ngờ có tên của Bruno Fernandes.

Nghe nội dung bài viết

Trong chương mở đầu của cuốn sách, Sir Jim Ratcliffe kể về chuyến đi vòng quanh Thái Bình Dương của mình. 

“Tôi cảm thấy mặt đất như rung chuyển mỗi khi người dân Quần đảo Cook lao vào nhau trong những trận bóng bầu dục của giải địa phương. Thậm chí, một người đã được đưa lên xe bán tải với một bên chân bị gãy. Điều này khác xa với màn ôm mặt của Bruno Fernandes trong trận đấu với Liverpool gần đây”.

bc-1702279353.jpg
Pha ăn vạ khiến Bruno bị chỉ trích.

Tình huống trong cuốn sách của Sir Jim Ratcliffe đề cập chính là pha ăn vạ của Bruno trong trận thua 0-7 của Man United trước Liverpool tại Anfield ở mùa giải trước. Trong một pha tranh chấp với Ibrahima Konate. Tay của trung vệ đội chủ nhà văng vào ngực, nhưng tiền vệ của MU lại lăn ra sân và ôm mặt đầy đau đớn. Dù vậy, hành động của tuyển thủ Bồ Đào Nha đã không qua mắt được tổ trọng tài.

Với vai trò là đội trưởng của MU ở trận đấu đó, Bruno Fernandes bị chỉ trích nhiều nhất. "Nỗi ô nhục", "tệ hại" là những từ các cựu danh thủ dùng để chê bai cầu thủ sinh năm 1994.

Ngày 17/12 sắp tới, Bruno sẽ không cùng đồng đội trở lại Anfield do dính án treo giò sau khi đã nhận đủ 5 thẻ vàng. Đây sẽ là tổn thất không nhỏ của “Quỷ đỏ” bởi ở vị trí tiền vệ công, HLV Ten Hag không còn ai để thay thế. Mason Mount, Donny van de Beek đều chưa có thể trạng tốt nhất trong khi Christian Eriksen vẫn chấn thương dài hạn.

Ngay cả khi có Bruno Fernandes, MU cũng khó làm nên chuyện trên sân nhà của đại kình địch. Trong 4 lần gần nhất hành quân đến Anfield, "Quỷ đỏ" thua 3, hòa 1, không ghi nổi một bàn và để lọt lưới đến 12 lần. Nhìn xa hơn, MU đã không thắng được Liverpool tại Anfield trong 7 năm gần nhất.

Trở lại với Sir Jim Ratcliffe, tỷ phú người Anh gần như đã hoàn tất thủ tục để trở thành cổ đông thiểu số nắm trong tay 25% cổ phần của Man United và chỉ còn chờ thông báo chính thức từ CLB. Trong thời gian tới, Sir Jim sẽ tiến hành cuộc cách mạng để thay đổi cách quản lý, đồng thời tham gia vào công tác chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm