Quảng cáo

Tỷ phú giàu nhất nước Anh ra tay, ấn định thời điểm Greenwood trở lại MU

Thứ hai, 04/12/2023 18:21 PM (GMT+7)
A A+

Sir Jim Ratcliffe lên kế hoạch đưa Greenwood trở lại Man United sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc.

Nghe nội dung bài viết

Sau một cuộc điều tra tốn nhiều thời gian hồi đầu mùa, Richard Arnold, Giám đốc điều hành sắp mãn nhiệm của Man United đã quyết định không đưa Mason Greenwood vào đội hình chính, khiến cầu thủ này phải chuyển sang chơi cho Getafe dưới dạng cho mượn.

Tuy nhiên, tương lai của Greenwood nhiều khả năng sẽ có bước ngoặt quan trọng, sau khi Sir Jim Ratcliffe hoàn tất thủ tục để trở thành Cổ đông thiểu số của Man United. Theo Metro, tỷ phú giàu nhất nước Anh sẽ mở lại cánh cửa để đón Greenwood quay về. Để điều này xảy ra, tiền đạo sinh năm 2001 sẽ phải cho Sir Jim Ratcliffe và các thành viên ban lãnh đạo mới thấy được khát khao trở lại với thứ bóng đá đẳng cấp cao nhất. Thời hạn đưa ra quyết định về tương lai của Greenwood sẽ là hè 2024, sau khi anh hoàn thành mùa giải cùng Getafe.

z-1701685142.jpg
Lần gần nhất Greenwood ra sân cho MU là vào tháng 1/2022.

Hiện tại, Greenwood đang có cuộc sống ổn định cùng bạn gái và con mới chào đời. Chân sút 22 tuổi đang là nhân tố chủ chốt trong đội hình của Getafe với 4 bàn, 5 kiến tạo trên mọi đấu trường. Theo báo chí Anh, CLB thành Madrid chuẩn bị gửi đề nghị đến Manchester với hy vọng nới rộng thời hạn hợp đồng mượn Greenwood.

Trước khi dính vào vụ bê bối hành hung bạn gái, Greenwood là ngôi sao sáng trên hàng công Man United. Cầu thủ người Anh sở hữu khả năng đi bóng, dứt điểm tốt bằng cả hai chân. Ngoài vị trí chạy cánh, Greenwood còn có thể chơi tốt khi được đẩy vào vị trí trung phong. Ở thời kỳ đỉnh cao, Greenwood được trang thống kê Transferkmarkt định giá lên đến 50 triệu euro.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm