CHẤN ĐỘNG: Một cầu thủ NBA bị bắt giữ vì tội ác tày trời

Thứ hai, 18/12/2023 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Trung phong sinh năm 1996 này từng khoác áo Portland Trail Blazers ở mùa giải NBA 2022-2023.

Nghe nội dung bài viết

Một thông tin chấn động giới bóng rổ Mĩ nói riêng và thế giới nói chung khi Chance Comanche, cầu thủ từng khoác áo Portland Trail Blazers - đội bóng đang thi đấu tại giải bóng rổ nhà nghề Mĩ (NBA) đã bị cảnh sát bắt giữ vào hồi thứ 6 tuần trước theo giờ địa phương (thứ 7 theo giờ Việt Nam).

Theo đó, ban đầu Chance Comanche cùng bạn gái 19 tuổi - Sakari Harnden được cho là đã liên quan đến một kế hoạch bắt cóc xung quanh vụ mất tích của một người phụ nữ tên Marayna Rodgers.

Tuy nhiên, với những diễn biến mới nhất, trung phong cao 2m08 này sẽ phải đối mặt với cáo buộc giết người, theo đó, bồi thẩm đoàn sẽ có quyền quyết định Comanche sẽ bị liệt vào tội giết người cấp độ 1 hoặc cấp độ 2 tùy thuộc vào những diễn biến tiếp theo của vụ án, theo như thông báo của sở cảnh sát Las Vegas vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.

CHÍNH THỨC: Một cầu thủ NBA bị bắt giữ vì tội ác tày trời 375036
Thông báo chính thức của sở cảnh sát Las Vegas về cáo buộc dành cho Chance Comanche (Ảnh: X @LVMPD)

Trong 1 thông cáo báo chí, sở cảnh sát cũng cho biết các thám tử đã tìm thấy thi thể ở khu vực sa mạc ở Henderson, Nevada và sau đó đã được các nhân viên điều tra hạt Clark xác định là Marayna Rodgers.

Cũng theo LVMPD, Rodgers xấu số đã đi chơi với bạn bè từ ngày 5/12 và đã có cuộc hẹn với Harnden và Comanche.

Sau khi Chance Comanche bị liệt vào diện tình nghi từ ngày 15/12, đội chủ quản của anh - Stockton Kings (đội bóng đang chơi ở NBA G League) đã thanh lí hợp đồng với cầu thủ này.

CHÍNH THỨC: Một cầu thủ NBA bị bắt giữ vì tội ác tày trời 375066
Chance Comanche (áo đen ngoài cùng bên phải) trong màu áo Portland Trail Blazers mùa giải NBA 2022-2023 (Ảnh: USATSI)

Chance Comanche, 27 tuổi là cựu thành viên của đội bóng rổ trường đại học Arizona - Arizona Wildcats từ năm 2015 đến 2017. Sau đó, trung phong này đăng kí tham dự kì tuyển quân NBA Draft 2017 nhưng không được đội nào lựa chọn.

Tháng 11 cùng năm, Comanche gia nhập đội bóng G League - Memphis Hustle. Sau đó, anh lang bạt sang các đội G League khác, có khoảng thời gian ngắn thi đấu ở Thổ Nhĩ Kì trước khi có màn ra mắt NBA trong trận thua 101-157 của Portland Trail Blazers trước Golden State Warriors ngày 9/4/2023.

Hồi đầu tháng 10, Comanche kí hợp đồng với Sacramento Kings, song đã bị cắt hợp đồng sau đó 10 ngày. 1 tháng sau, cầu thủ sinh năm 1996 gia nhập Stockton Kings trước khi bị thanh lý vì cáo buộc giết người kể trên.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm