Chủ công hàng đầu bóng chuyền Việt Nam còn cơ hội sang Hàn Quốc thi đấu

Thứ năm, 02/05/2024 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Cánh cửa xuất ngoại sang giải VĐQG Hàn Quốc thi đấu vẫn chưa đóng lại với niềm hi vọng hàng đầu của bóng chuyền Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Theo nhiều thông tin, chủ công Trần Tú Linh (Hóa chất Đức Giang Lào Cai) vẫn còn nguyên cơ hội khoác áo một đội bóng tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia Hàn Quốc dù đã không được lựa chọn ở buổi try-out (tuyển quân) mới đây.

Được biết, tay đập quê Hà Tĩnh vẫn được 2 đội bóng ở "Xứ sở kim chi" giữ liên hệ. Trong trường hợp các vận động viên vượt qua buổi try-out vừa rồi gặp trục trặc và không thể sang Hàn Quốc thi đấu, cơ hội sẽ được mở ra với Tú Linh.

Tú Linh là 1 trong 3 gương mặt tham dự buổi try-out giải VĐQG Hàn Quốc vừa rồi cùng với 2 người đồng đội khác trong màu áo HCĐG Lào Cai: Lý Thị Luyến và Trần Thị Bích Thủy. So với hai cái tên này, Tú Linh là người có được màn thể hiện tốt hơn cả, được giới chuyên môn tại đây đánh giá cao.

Điểm trừ của chủ công đội tuyển quốc gia Việt Nam so với các đối thủ cạnh tranh là đại diện của chúng ta không có được thể hình tốt.

Chủ công hàng đầu bóng chuyền Việt Nam còn cơ hội sang Hàn Quốc thi đấu 454669
Trần Tú Linh (số 20) có màn thể hiện tốt ở buổi try-out giải VĐQG Hàn Quốc (Ảnh: AVC)

Sau buổi try-out vừa rồi, 7 VĐV đã được các đội bóng tại giải đấu này lựa chọn, trong đó có 2 cái tên từng thi đấu ở đây mùa giải trước và được tái kí hợp đồng (Wipawee Srithong và Megawati Hangestri Pertiwi). 

Những trường hợp không thể thi đấu tại Hàn Quốc dù đã vượt qua buổi tuyển quân có thể do gặp chấn thương hoặc vướng mắc với đội bóng chủ quản. Dù cơ hội xảy ra điều này là khá thấp, song về mặt lí thuyết, cánh cửa để Tú Linh thi đấu ở một trong những giải đấu hàng đầu châu Á là vẫn còn.

Cả Lý Luyến, Bích Thủy và Tú Linh sẽ trở về Việt Nam, hội quân cùng HCĐG Lào Cai để chuẩn bị cho Cúp VTV9 - Bình Điền 2024 diễn ra từ ngày 11/5. Ở giải đấu này, đoàn quân huấn luyện viên Phạm Văn Long nằm ở bảng A cùng với U20 Việt Nam, VTV Bình Điền Long An và PFU BlueCats (Nhật Bản).

HCĐG Lào Cai cũng sẽ là đội thi đấu trận mở màn giải đấu, chạm trán với các tài năng trẻ đội U20 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm