Quảng cáo

Em họ Khabib Nurmagomedov: Việc anh tôi trở lại thi đấu MMA là rất khó khăn

Thứ tư, 27/09/2023 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Usman Nurmagomedov - em họ của hai võ sĩ nổi tiếng UFC là Khabib Nurmagomedov và Islam Makachev hiện đang là nhà vô địch hạng nhẹ của Bellator.

Nghe nội dung bài viết

Có vẻ như huyền thoại UFC - Khabib Nurmagomedov sẽ không bao giờ quay trở lại với MMA dưới bất kỳ hình thức nào. Trong một cuộc phỏng vấn với phóng viên Marc Raimondi của ESPN, em họ của "The Eagle", Usman Nurmagomedov đã tiết lộ rằng bản thân không tin vào việc cựu vô địch hạng nhẹ UFC sẽ trở lại, bất chấp sức hấp dẫn về mặt tài chính mà Khabib có thể có nếu làm việc này.

Nhà đương kim vô địch hạng nhẹ Bellator cũng đề cập đến việc anh thường xuyên nhắn tin cho Khabib để hỏi han rằng liệu người anh họ của anh có trở lại thi đấu MMA hay không.

"Thành thật mà nói, tôi nhớ anh ấy rất nhiều. Tôi nhắn tin cho Khabib hằng ngày: "Khi nào anh quay lại thi đấu?" Anh ấy chỉ trả lời: "Này, để tôi yên"." 

Em họ Khabib Nurmagomedov: Việc anh tôi trở lại thi đấu MMA là rất khó khăn 333142
Usman Nurmagomedov (giữa) không lạc quan về việc anh trai Khabib Nurmagomedov (phải) sẽ trở lại thi đấu MMA (Ảnh: Sky Sports)

Ngôi sao 25 tuổi của Bellator cũng khẳng định Khabib Nurmagomedov là người nói được, làm được, không bao giờ làm sai lệch những tuyên bố của mình. Do đó, Usman Nurmagomedov tin rằng, người anh trai huyền thoại của mình sẽ không bao giờ quay trở lại môn thể thao này.

"Nếu Khabib nói điều gì đó, anh ấy sẽ làm theo. Anh ấy chính là tấm gương sáng cho tôi noi theo, không những ở trên sàn đấu MMA mà còn ở trong cuộc sống thường nhật. Tôi không chắc anh ấy sẽ trở thành huấn luyện viên, hoặc thậm chí có mặt để xem các trận đấu MMA, chưa cần bàn đến việc có quay trở lại thi đấu hay không."

Sẽ rất thú vị nếu Khabib Nurmagomedov thay đổi suy nghĩ, quay trở lại thi đấu MMA, đặc biệt trong bối cảnh những người họ hàng của anh như Usman Nurmagomedov hay Islam Makachev đang thi đấu rất thành công lần lượt ở Bellator và UFC.

Usman Nurmagomedov (25 tuổi) là võ sĩ MMA đang thi đấu ở Bellator. Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2017, anh đã thi đấu 17 trận và có tỉ lệ thắng 100%, trong đó có 8 lần knock-out, 6 lần thắng bằng đòn khóa và 3 lần nhờ quyết định của trọng tài. Anh gia nhập Bellator từ năm 2021 và hiện đang là người cầm đai vô địch hạng nhẹ của giải đấu này.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm