Faker hứa hẹn gặp khó tại giải giao hữu ở trời Âu

Thứ sáu, 08/12/2023 23:24 PM (GMT+7)
A A+

Đây sẽ là giải đấu đầu tiên của T1 sau chức vô địch chung kết thế giới vừa rồi ngay trên sân nhà.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại T1 đã trải qua một năm 2023 tuyệt vời khi Lee "Faker" Sang Hyeok và các đồng đội đã giành chức vô địch Chung kết thế giới (Worlds 2023) sau chiến thắng 3-0 không thể thuyết phục hơn trước đại diện đến từ Trung Quốc - Weibo Gaming.

Đội tuyển giàu thành tích nhất lịch sử LMHT cũng vừa có những biến động nhân sự, đặc biệt trên băng ghế huấn luyện khi gương mặt quen thuộc - Kim "kkOma" Jeong Gyun đánh dấu sự trở lại; trong khi 2 gương mặt vừa giúp T1 lên đỉnh vinh quang: Im "Tom" Jae Hyeon và Kim "Roach" Kang Hee chuyển sang vai trò trợ lí.

Trong khi đó, đường giữa dự bị, đồng thời là cựu trợ lí HLV của đội: Kim "Sky" Ha Neul và phân tích viên Gisepa đều đã "khăn gói quả mướp" rời đi.

Rất may, những gương mặt đã cùng đại diện đến từ Hàn Quốc lên đỉnh vinh quang là người đi rừng Choi "Zeus" Woo Je, xạ thủ Lee "Gumayusi" Min Hyeong, hỗ trợ Ryu "Keria" Min Seok đều đã quyết định gắn bó với đội.

Hiện tại, T1 đang chuẩn bị tham gia giải đấu giao hữu với quy mô khá lớn tại châu Âu. Đó là giải Red Bull League of Its Own được tổ chức tại thủ đô Berlin, Đức, diễn ra từ ngày mai (9/12).

Lịch trình thi đấu của giải đấu Liên Minh Huyền Thoại: Red Bull League of Its Own 2023
Lịch trình thi đấu của giải đấu Red Bull League of Its Own (Ảnh: Red Bull)

Đây là sự kiện có sự góp mặt của T1 và một số đội tuyển châu Âu như Karmine Corp, Team Herectics, BIG, Eintracht Spandau, No Need Orga và đặc biệt là G2 Esports

Trận khai mạc giải đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 9/12 theo giờ Việt Nam giữa BIG và Eintracht Spandau, đội thắng trong cặp đấu này sẽ đối đầu với T1 vào khoảng 20h15. Sau đó, Faker và các đồng đội sẽ lần lượt chạm trán với No Need Orga (21h30), Karmine Corp (0h ngày 10/12), Team Heretics (1h15) và cuối cùng là G2 (3h00).

Đặc biệt, ban tổ chức giải đấu đã quyết định đưa vào những điều luật rất mới lạ nhằm hạn chế sức mạnh của T1. Cụ thể, T1 sẽ không thể sử dụng những vị tướng mà họ đã từng chơi ở trận đấu trước, ngoài trừ tướng đã bị cấm.

Các đội khác hoàn toàn thoải mái trong việc ban/pick. Điều luật này sẽ không áp dụng ở trận đấu cuối cùng giữa T1 và G2.

Đây sẽ là trải nghiệm hoàn toàn thú vị với Faker và các đồng đội, đồng thời cũng là dịp để người hâm mộ được chứng kiến bộ mặt mới của T1 dưới triều đại của kkOma.

Các trận đấu thuộc khuôn khổ Red Bull League of Its Own sẽ được phát sóng trực tiếp, miễn phí trên kênh Twitch của Red Bull.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm