Quảng cáo

Gia nhập đội hàng đầu Thổ Nhĩ Kì, Trần Thị Thanh Thúy xuất sắc lọt top 3 bóng chuyền thế giới

Thứ bảy, 27/04/2024 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Niềm vui liên tục đến với cá nhân Trần Thị Thanh Thúy nói riêng và bóng chuyền Việt Nam nói chung.

Nghe nội dung bài viết

Volleybox là một trang web rất phổ biến và quen thuộc với người hâm mộ cũng như những người có chuyên môn của bộ môn bóng chuyền. Trang web sở hữu nguồn dữ liệu khổng lồ về các cầu thủ, câu lạc bộ bóng chuyền trên toàn thế giới, cập nhật thông tin chuyển nhượng, tin tức, bảng xếp hạng, nhận định bóng chuyền cũng như tin tức về các giải đấu bóng chuyền trên khắp thế giới.

Bên cạnh đó, trang web này còn tạo ra không gian trò chuyện cho những người yêu bóng chuyền, cũng như là cầu nối để cầu thủ và đội bóng có thể tìm được nhau.

Volleybox có khá nhiều điểm tương đồng với trang web Transfermarkt nổi tiếng của làng túc cầu.

Ở hạng mục nữ cầu thủ được tìm kiếm nhiều nhất tuần, chủ công số 1 của bóng chuyền Việt Nam - Trần Thị Thanh Thúy đã xuất sắc lọt top 3 thế giới, sánh ngang với những tên tuổi như Li Yingying hay Tijana Boskovic.

Gia nhập đội hàng đầu Thổ Nhĩ Kì, Trần Thị Thanh Thúy xuất sắc lọt top 3 bóng chuyền thế giới 452739
Trần Thị Thanh Thúy và CLB Kuzeyboru đang nhận được sự quan tâm đông đảo của NHM bóng chuyền

Cụ thể, lượt xem hồ sơ của Thanh Thúy trong tuần đang là 12,208, xếp thứ 3 thế giới sau Boskovic (36,429 lượt) và Yingying (14,642 lượt). 2 cái tên còn lại trong top 5 là Maja Ognjenovic (11,634 lượt) và Macris Caneiro (11,362 lượt).

Việc Trần Thị Thanh Thúy chuyển tới châu Âu thi đấu, khoác áo Kuzeyboru - đội xếp thứ 5 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kì chẳng khác nào vụ nổ với bóng chuyền Việt Nam. Đồng thời, người hâm mộ bóng chuyền Thổ Nhĩ Kì nói riêng và thế giới nói chung cũng tò mò muốn tìm hiểu thông tin sự nghiệp của Thanh Thúy, đó có lẽ là lí do tại sao 4T lại trở nên "hot" như thế.

Đội bóng sắp tới của Thúy - Kuzeyboru cũng lọt top 5 đội được tìm kiếm nhiều nhất tuần với 13,705 lượt, xếp thứ 3, cao hơn cả hai đội bóng danh tiếng khác của Thổ Nhĩ Kì: Fenerbahce (8,772 lượt) và VakifBank (5,751 lượt).

Trước khi sang trời Âu vào tháng 8 tới, Trần Thị Thanh Thúy sẽ trở về Việt Nam trước, khoác áo VTV Bình Điền Long An tham dự Cúp VTV9 - Bình Điền khởi tranh từ tháng 5 cũng như hội quân cùng đội tuyển Việt Nam.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm