Quảng cáo

Huyền thoại NBA lập kỉ lục khó tin về chuyện giường chiếu

Thứ hai, 29/04/2024 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ sở hữu bảng thành tích đồ sộ trong suốt 14 năm chinh chiến ở NBA, cố cầu thủ Wilt Chamberlain còn là "Ông vua" đích thực trong chốn tình trường.

Nghe nội dung bài viết

Wilt Chamberlain được đánh giá là một trong những cầu thủ vĩ đại bậc nhất lịch sử NBA (Giải bóng rổ nhà nghề Mĩ). Ông từng 2 lần lên ngôi vô địch NBA vào các năm 1967 và 1972, liên tục tỏ ra "bá đạo" về thông số ở thời điểm ấy và là cầu thủ duy nhất trong lịch sử giải đấu ghi được 100 điểm trong trận, cùng rất nhiều thành tích ấn tượng khác.

Dẫu vậy, Chamberlain cũng được biết đến là một "thỏi nam châm" hút phụ nữ, là một tay chơi thứ thiệt trong chốn tình trường. Ông từng tuyên bố mình đã "lên giường" với khoảng... 20,000 phụ nữ trong suốt cuộc đời của mình.

"Tôi không khoe khoang. Tôi không coi đó là chiến tích hay gì cả. Tôi chỉ đơn giản muốn kể lại câu chuyện của mình. Tình dục là một phần trong cuộc sống của tôi, cũng như bóng rổ. Đó cũng là lí do tôi chọn cuộc sống độc thân.", cố cầu thủ Wilt Chamberlain chia sẻ trong cuốn tự truyện "A View From Above".

Huyền thoại NBA lập kỉ lục khó tin về chuyện giường chiếu 453686
Hình ảnh quen thuộc trong cuộc đời huyền thoại Wilt Chamberlain

Con số 20,000 của Wilt Chamberlain thực sự quá áp đảo so với những ngôi sao nổi tiếng phóng túng khác của thể thao thế giới như huyền thoại bóng đá Diego Maradona hay tay đấm lừng danh Tyson Fury.

Vậy làm thế nào để Wilt Chamberlain nhớ được con số đó một cách khá chính xác đến như vậy? Theo đó, người bạn của Chamberlain - Rod Roddewig đã thống kê số phụ nữ cặp kè với huyền thoại NBA trong một ngày bằng cách kẹp tấm séc vào một cuốn sổ.

Trong suốt 10 ngày thống kê, Roddewig ghi nhận có 23 người phụ nữ đã qua lại với Chamberlain, tức là khoảng 2-3 người/ngày. Ông đã tính toán, trừ đi 15 năm đầu tiên trong cuộc đời, từ đó ra được con số khổng lồ kể trên.

Dẫu vậy, cho đến cuối đời, Wilt Chamberlain thừa nhận ông hối hận với lối sống phóng túng của mình. Huyền thoại NBA hiểu rằng gắn bó lâu bền với người phụ nữ mình yêu mới là thứ hạnh phúc thực sự.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm