Thắng dễ Thái Bình, VTV Bình Điền Long An tiếp tục bất bại ở giải VĐQG

Thứ hai, 18/03/2024 19:50 PM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng chuyền) - Màn trình diễn tuyệt vời của các cầu thủ trẻ như Phan Khánh Vy, Nguyễn Thị Trà My và ngoại binh Chen Peiyan giúp VTV Bình Điền Long An dễ dàng vượt qua Geleximco Thái Bình ở giải VĐQG.

Chuyền hai Võ Thị Kim Thoa đã nhận được món quà sinh nhật không thể ý nghĩa hơn khi cô cùng các đồng đội ở VTV Bình Điền Long An đã có thắng lợi nhẹ nhàng 3-0 (25-18; 25-18; 25-14) trước Geleximco Thái Bình tại giải bóng chuyền VĐQG 2024.

Thắng dễ Thái Bình, VTV Bình Điền Long An tiếp tục bất bại ở giải VĐQG 424354
VTV Bình Điền Long An không gặp quá nhiều khó khăn trước Geleximco Thái Bình

Thái Bình đã gây ra nhiều khó khăn, liên tục ăn miếng trả miếng trong nửa đầu set 1, song đoàn quân HLV Trần Văn Giáp đã không thể trụ vững trước sức tấn công mãnh liệt của Long An. Chen Peiyan và các đồng đội đã tăng tốc mạnh mẽ để vươn lên dẫn trước 1-0.

Hai set đấu còn lại chứng kiến một kịch bản quen thuộc: sự áp đảo gần như tuyệt đối của VTV Bình Điền Long An. Với tinh thần vô cùng thoải mái, những Trà My, Khánh Vy, Như Anh, v.v. thỏa sức ghi điểm để tạo ra những cách biệt rất an toàn. Thắng lợi không thể thuyết phục hơn của đoàn quân HLV Thái Quang Lai.

Chúc mừng VTV Bình Điền Long An với thắng lợi thứ 2 ở giải VĐQG năm nay.

Set 1: VTV Bình Điền Long An 25-18 Geleximco Thái Bình

Geleximco Thái Bình chứng tỏ mình "không phải dạng vừa đâu" khi duy trì thế trận ăn miếng trả miếng trước VTV Bình Điền Long An trong khoảng nửa đầu set 1 nhờ sự xuất sắc của chủ công Nguyễn Thị Uyên. Tuy nhiên, Long An với lực lượng mạnh đã nhanh chóng lật ngược thế cờ.

Một trong những cái tên nổi bật của Long An set là Lê Như Anh với những tình huống ghi điểm một chân sau đầu rất điệu nghệ.

Set 2: VTV Bình Điền Long An 25-18 Geleximco Thái Bình

Trái với những diễn biến kịch tính đầu set 1, VTV Bình Điền Long An sớm dẫn trước đối thủ 3-4 điểm nhờ sự tỏa sáng của Lữ Thị Phương và Nguyễn Thị Trà My. Trong khi đó, Geleximco Thái Bình không có những cầu cắt điểm chất lượng, đồng thời bước 1 của các cầu thủ đội bóng quê lúa cũng khá xấu, khiến chủ công Nguyễn Uyên không có nhiều đất diễn.

Khoảng thời gian còn lại trong set 2 tiếp tục chứng kiến sự áp đảo của đại diện miền Nam, kết thúc bằng tình huống hai chuyền quá tinh tế của Võ Thị Kim Thoa.

Set 3: VTV Bình Điền Long An 25-14 Geleximco Thái Bình

Geleximco Thái Bình gần như bất lực trong việc khoan phá được hàng chắn của VTV Bình Điền Long An. Những đường chuyền dựng nóc của chuyền hai không còn phù hợp trong bối cảnh những cầu công của đội bóng quê lúa đã có dấu hiệu xuống sức.

Trái ngược với Thái Bình, gần như các cầu thủ trên sân phía Long An đều có thể gây đột biến ở khâu ghi điểm. Sự đa dạng và chính xác ở các pha tấn công đã giúp thầy trò HLV Thái Quang Lai nhanh chóng kết thúc set đấu thứ 3, ấn định thắng lợi 3-0 chung cuộc.

Bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An vs Geleximco Thái Bình diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 20h00, hôm nay 18/3
  • Giải đấu: giai đoạn 1 giải bóng chuyền VĐQG 2024

VTV Bình Điền Long An đã có khởi đầu tuyệt vời ở mùa giải bóng chuyền VĐQG năm nay với thắng lợi trước VietinBank nhờ sự tỏa sáng của ngoại binh xinh đẹp người Trung Quốc - Chen Peiyan.

Những vệ tinh trẻ xung quanh Peiyan như Lê Như Anh, Phan Khánh Vy, Nguyễn Thị Trà My cũng đã có trận đấu tốt, hứa hẹn một mùa giải bùng nổ trước mắt.

Phía bên kia chiến tuyến, dù không sở hữu bất kì ngoại binh nào trong đội, Geleximco Thái Bình vẫn có được 1 set thắng trước ứng cử viên cho chức vô địch - Hóa chất Đức Giang Lào Cai. Vai trò đầu tàu của chủ công Nguyễn Thị Uyên, sự gắn kết giữa các thành viên trong đội cùng khả năng truyền lửa của HLV Trần Văn Giáp tạo nên một Thái Bình lì lợm, vô cùng khó chịu với bất kì đối thủ nào.

Danh sách cầu thủ VTV Bình Điền Long An giai đoạn 1 giải bóng chuyền VĐQG 2024

Trực tiếp bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An vs Geleximco Thái Bình, 20h00 ngày 18/3 424257

Danh sách cầu thủ Geleximco Thái Bình giai đoạn 1 giải bóng chuyền VĐQG 2024

Trực tiếp bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An vs Geleximco Thái Bình, 20h00 ngày 18/3 424258
Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm