HLV Thái Quang Lai chỉ thẳng 'điểm yếu' của VTV Bình Điền Long An

Thứ bảy, 16/03/2024 19:37 PM (GMT+7)
A A+

VTV Bình Điền Long An vẫn còn nhiều điều cần cải thiện trong những trận đấu tiếp theo tại giải bóng chuyền VĐQG 2024.

VTV Bình Điền Long An có khởi đầu thuận lợi dưới triều đại của tân HLV Thái Quang Lai. Đội bóng miền Tây đánh bại VietinBank với tỉ số 3-1 trong trận mở màn giải bóng chuyền VĐQG - Cúp Hóa Chất Đức Giang 2024.

Mặc dù có được thắng lợi đầu tay, vị chiến lược gia của VTV Bình Điền Long An vẫn có phần chưa hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong trận đấu này. Ở thời điểm sau set 1, các cô gái Long An, sau khi có lợi thế dẫn trước, tỏ ra chủ quan và buông lỏng phòng ngự. Họ ngay lập tức phải trả giá khi VietinBank bứt phá mạnh mẽ để gỡ hòa tỉ số trận đấu 1-1.

lollll-1710592254.jpg
VTV Bình Điền Long An gặp nhiều vấn đề ở hàng phòng ngự

Trao đổi với chúng tôi, HLV Thái Quang Lai nhấn mạnh toàn đội cần phải cải thiện rất nhiều về mặt tinh thần cũng như cách tiếp cận trận đấu.

"Toàn đội đã có dấu hiệu trùng xuống sau chiến thắng ở set 1. Trong cả hai lần hội ý, ban huấn luyện đã nhắc nhở liên tục nhưng các cầu thủ vẫn chưa làm được. Đặc biệt là Trà My ở thời điểm đó thi đấu thiếu tập trung, dẫn đến lối chơi của tập thể bị ảnh hưởng"

Nhà cầm quân này cũng khẳng định việc phòng thủ bước 1 phải được ưu tiên hàng đầu. Việc VTV Bình Điền Long An nhận thất bại trong set 2 đến từ những sai lầm phòng ngự khi hàng sau liên tục đỡ bước 1 hỏng. Đây là "điểm yếu chí mạng" mà đội bóng miền Tây cần phải khắc phục triệt để nếu muốn cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ như LPBank Ninh Bình hay HCĐG Lào trong cuộc đua giành chức vô địch năm nay.

VTV Bình Điền Long An sẽ có một ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào cuộc đọ sức với Geleximco Thái Bình vào ngày 17/3.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm