CHÍNH THỨC: VTV Bình Điền Long An bổ nhiệm cựu HLV ĐTQG

Thứ tư, 10/01/2024 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng chuyền nữ miền Tây đã tìm được người ngồi vào “ghế nóng” đang bỏ trống sau sự ra đi của HLV Lê Thái Bình.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 10/1, lãnh đạo đơn vị quản lý CLB bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An có buổi gặp mặt để giới thiệu HLV trưởng mới của đội bóng - ông Thái Quang Lai.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, bà Phan Thị Thu Hường - Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Hà Tĩnh đã xác nhận ông Thái Quang Lai sẽ không tiếp tục công việc dẫn dắt đội bóng chuyền nam Hà Tĩnh 

Nhà cầm quân này xuất thân từ CLB bóng chuyền nam Sanest Khánh Hòa. Dưới vai trò HLV trưởng, ông đã cùng Sanest Khánh Hòa gặt hái nhiều thành tích ấn tượng ở các giải bóng chuyền trẻ Việt Nam hay giải VĐQG.

Những dấu ấn nổi bật của HLV Thái Quang Lai có thể kể đến như HCV môn bóng chuyền tại Đại hội TDTT toàn quốc năm 2018, VĐQG năm 2020, đoạt Cúp Hùng Vương 2020, Top 4 Cúp các CLB nam vô địch châu Á năm 2018.

img-7826-1704857036.jpg
HLV Thái Quang Lai sẽ dẫn dắt đội nữ VTV Bình Điền Long An trong mùa giải tới

Tại vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG 2023, ông Lai được mời về làm HLV trưởng đội bóng chuyền nam Hà Tĩnh. Bằng tài năng và kinh nghiệm, ông mang đến một lối chơi tấn công rực lửa, với những ngòi nổ nguy hiểm Đinh Văn Phương hay Assanaphan. Hà Tĩnh còn gây sốc khi hạ đương kim vô địch Ninh Bình ở trận tứ kết, qua đó xếp hạng 4 chung cuộc.

Trong quá khứ, HLV Thái Quang Lai từng dẫn dắt đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam tham dự SEA Games 30 tại Philippines.

Sự bổ sung chất lượng này như một lời khẳng định cho mục tiêu cạnh tranh chức vô địch tại giải quốc nội của VTV Bình Điền Long An. Ngoài ra, đội bóng miền Tây sẽ đón chủ công Trần Thị Thanh Thúy trở lại tại giai đoạn 2 của giải VĐQG 2024, sau khi cô hết hạn hợp đồng với CLB Nhật Bản.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm