Quảng cáo

Link xem trực tiếp Super Bowl LVIII, 6h30 ngày 12/2

Chủ nhật, 11/02/2024 20:14 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật link xem trực tiếp Siêu cúp Bóng bầu dục Mĩ - Super Bowl LVIII rất được chờ đợi giữa Kansas City Chiefs và San Francisco 49ers.

LINK XEM TRỰC TIẾP SUPER BOWL LVIII
Thời gian Cặp đấu Link xem
6h30Kansas City Chiefs - San Francisco 49ersLINK HD

Sau những trận đấu vô cùng căng thẳng, 2 cái tên có mặt trong trận Siêu cúp Bóng bầu dục Mĩ (NFL) - Super Bowl LVIII đã được xác định, đó là Kansas City ChiefsSan Francisco 49ers.

Kansas City Chiefs đang khẳng định vị thế của một đội bóng hàng đầu tại NFL khi đây đã là lần thứ 4 họ có mặt tại Super Bowl trong 6 mùa giải gần nhất. Ở mùa giải năm ngoái, Chiefs cũng đã lên ngôi vô địch với chiến thắng 38-35 trước Philadelphia Eagles. 

Ở trận play-off với Baltimore Ravens của đương kim MVP - Lamar Jackson, nhờ sự xuất sắc của 2 ngôi sao Patrick Mahomes và Travis Kelce - bạn trai của nữ ca sĩ đình đám Taylor Swift, Chiefs đã xuất sắc giành chiến thắng 17-10 để có mặt trong trận chung kết.

Link xem trực tiếp Super Bowl LVIII, 6h30 ngày 12/2 405482
Kansas City Chiefs tập luyện trước thềm Super Bowl năm nay (Ảnh: Getty)

Phía bên kia chiến tuyến, San Francisco 49ers trải qua trận đấu nhọc nhằn hơn rất nhiều. Họ để Detroit Lions dẫn đến 24-7 sau 2 hiệp đấu đầu tiên; nhưng kể từ khi Brandon Aiyuk hoàn tất cú touchdown ngoạn mục, cục diện trận đấu đã hoàn toàn thay đổi. 49ers ghi đến 27 điểm sau đó để ấn định chiến thắng 34-31 không tưởng trước đối thủ.

49ers cũng là đội bóng giàu thành tích tại NFL với tổng 8 lần có mặt ở sự kiện đình đám này. 49ers cũng từng đối đầu với Chiefs tại Super Bowl LIV cách đây 4 năm, nơi Chiefs đã giành thắng lợi 31-20 để lên ngôi vô địch.

Bên cạnh những diễn biến của trận chung kết, Super Bowl được rất nhiều người hâm mộ trên thế giới quan tâm với phần biểu diễn giữa giờ nghỉ đã trở thành thương hiệu của sự kiện này. 

Ca sĩ rất nổi tiếng ở dòng nhạc R&B, nổi tiếng với những bản hit như "DJ Got Us Fallin" In Love" hay "OMG" - Usher sẽ là người trình diễn tại Super Bowl Halftime Show năm nay. Trong khi đó, "Nữ hoàng nhạc đồng quê" - Reba McEntire được "chọn mặt gửi vàng" hát quốc ca Mĩ.

Super Bowl LVIII - trận chung kết NFL giữa Kansas City Chiefs và San Francisco 49ers sẽ được tường thuật trực tiếp, độc quyền trên các kênh của truyền hình K+.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm