'Hạ gục' Messi và Ronaldo, Tyson Fury nhận danh hiệu vô cùng đặc biệt

Thứ hai, 20/11/2023 18:09 PM (GMT+7)
A A+

"Vua giang hồ" Tyson Fury đã thêm vào bản CV vốn dĩ đã rất hoành tráng của mình bằng việc đánh bại Messi, Ronaldo ở một thành tích vô cùng bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Tyson Fury đã gây ra sự chú ý theo cách không hề mong muốn khi hình ảnh anh bị Francis Ngannou đấm gục xuống sàn trong trận so găng giữa hai bên ở Ả Rập Xê Út cuối tháng trước sẽ còn được rất nhiều người hâm mộ boxing nhớ đến cho đến mãi về sau.

“The Gypsy King - Vua giang hồ” đã thoát thua đúng nghĩa trước một đối thủ mà anh từng đánh giá là quá gầy để thi đấu boxing, và sẽ không trụ được lâu trước sức mạnh của bản thân.

Ngay khi dư âm của trận đấu này còn chưa tan biến, tay đấm người Anh tiếp tục khiến tất cả phải chú ý đến mình, lần này ở một diễn biến khôi hài hơn.

Tyson Fury đã dẫn đầu trong kết quả của một cuộc khảo sát do Illicitencounters.com tạo ra, trong đó yêu cầu 2,000 phụ nữ ở Anh đánh giá 30 ngôi sao thể thao trên thang điểm từ 1-10 về mức độ “gợi cảm” của họ.

Theo đó, “Vua giang hồ” bất ngờ dẫn đầu danh sách này khi đạt điểm số trung bình 9.3, xếp lần lượt sau anh ở trong top 3 là người đồng nghiệp Anthony Joshua và cầu thủ bóng bầu dục Mỹ, đồng thời là nhân vật nhận được nhiều sự chú ý khi là người yêu mới của ca sĩ Taylor Swift - Travis Kelce.

Siêu sao Cristiano Ronaldo chỉ xếp hạng 5 ở cuộc bình chọn này, trong khi đó, kình địch của “CR7” - Lionel Messi xếp thứ 9.

Hình ảnh quá đỗi quen thuộc của Tyson Fury
Hình ảnh quá đỗi quen thuộc của Tyson Fury (Ảnh: Evening Standard)

Đây rõ ràng là một kết quả đầy bất ngờ khi Tyson Fury không thể sở hữu ngoại hình thu hút như Ronaldo. “Vua giang hồ” luôn được biết đến với thân hình béo phì và phải giảm cân thần tốc trước mỗi trận so găng.

Tyson Fury đã có những lời trêu đùa dành cho người vợ của mình - Paris Fury trên Instagram ngay sau khi kết quả bình chọn được công bố.

Paris, nhanh gọn thôi. Anh mới được bầu chọn là VĐV nam quyến rũ nhất thế giới, lần đầu tiên trong đời. Đánh bại Ronaldo đấy. Thấy chưa, em đang là vợ của VĐV nóng bỏng nhất thế giới!

Tyson Fury đã đánh bại được Ronaldo, nhưng đối thủ mà “Vua giang hồ” muốn knock-out nhất lúc này là Oleksandr Usyk. Một chiến thắng trước tay đấm người Ukraine sẽ giúp anh thống nhất các đai hạng nặng, khẳng định vị thế của một tay đấm huyền thoại làng quyền Anh thế giới.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm