Quảng cáo

Ngoại binh Sana Anarkulova không tiếc lời khen ngợi năng lực của Bích Tuyền

Thứ bảy, 18/11/2023 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Chủ công Nguyễn Thị Bích Tuyền đã có màn trình diễn thượng hạng, giúp Ninh Bình LVPB vượt qua XMLS Thanh Hóa của Sana Anarkulova trong trận tứ kết bóng chuyền nữ VĐQG 2023 diễn ra cách đây 2 ngày.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận tứ kết bóng chuyền nữ vô địch quốc gia 2023 diễn ra cách đây 2 ngày, ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch - Ninh Bình LienVietPostBank đã có chiến thắng 3-0 (25-19; 25-13; 25-16) trước Xi măng Long Sơn Thanh Hóa.

Đây là trận đấu mà chủ công, đội trưởng của Ninh Bình LVPB - Nguyễn Thị Bích Tuyền đã có một trận đấu hay, tiếp tục gánh vác trọng trách ghi điểm để đưa đội bóng vào vòng bán kết. Đó chính là lời đáp trả đanh thép nhất với những chỉ trích, ý kiến trái chiều mà tay đập quê Vĩnh Long phải hứng chịu trong suốt thời gian qua.

Ở bên kia chiến tuyến - niềm hi vọng số 1 của XMLS Thanh Hóa, Sana Anarkulova có một trận đấu tốt, song vết đau ở lưng mà ngoại binh người Kazakhstan gặp phải ở set 2 của trận đấu đã khiến màn trình diễn của chị chưa thực sự trọn vẹn.

168d1104009t9431l3-sanna-11-1699045580
Sana Anarkulova đang nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ Việt Nam nhờ vào tài năng và sự thân thiện của mình

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với chúng tôi, Sana Anarkulova đã có những đánh giá ngắn gọn về màn trình diễn của đội trong trận đấu với Ninh Bình LVPB:

Chúng tôi đã chơi tốt trong trận đấu này; tuy nhiên, đã có những sự bất ổn về mặt tâm lý của các đồng đội, có lẽ vì đối thủ chúng tôi phải đương đầu rất mạnh”.

Bên cạnh đó, đội trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ Kazakhstan cũng dành những lời khen cho Bích Tuyền:

Cô ấy (Bích Tuyền) sở hữu chiều cao tốt cùng lực tay vô cùng ấn tượng. Cô ấy đã thể hiện rõ vai trò đầu tàu của mình trong trận đấu với chúng tôi”.

Dù không thể tiến sâu hơn ở giải VĐQG năm nay, song XMLS Thanh Hóa vẫn còn đó những mục tiêu trước mắt, đó là giành chiến thắng trong trận phân hạng với Geleximco Thái Bình diễn ra vào 12h trưa ngày hôm nay (18/11).

Ngoài việc duy trì tập luyện với các đồng đội, Sana Anarkulova cũng dành thời gian thư giãn sau những trận đấu căng thẳng vừa qua. Ngoại binh người Kazakhstan được đồng đội dạy tiếng Việt; rất thích món bánh gấu; tuy nhiên, chị chưa có cơ hội được thử món nem chua - đặc sản ẩm thực xứ Thanh.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm