Quảng cáo

Người quen của Lý Hoàng Nam bất tỉnh ngay trên sân thi đấu

Thứ tư, 20/03/2024 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Sự việc diễn ra tại vòng loại giải ATP 1000 thứ hai trong năm - Miami mở rộng 2024 đang khiến nhiều người hâm mộ tennis lo lắng.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại giải ATP 1000 thứ hai trong năm - Miami mở rộng, một sự cố đáng tiếc đã xảy ra khiến không ít người phải cảm thấy lo lắng.

Ở thời điểm trận đấu giữa hai tay vợt người Pháp - Arthur Cazaux và Harold Mayot đang bước vào set đấu thứ 3 quyết định, Cazaux tạm dẫn đối thủ 2-1 và đang hòa 30-30 ở game thứ 4, tay vợt này bất ngờ đổ gục xuống, nằm bất động trên sân.

Một bác sĩ đã ngay lập tức vào sân để xem xét tình trạng của Cazaux. Mayot và vị trọng tài chính cũng đã nhanh chóng tiến đến hỏi thăm tình hình (Video tình huống này xem tại đây).

Tay vợt trẻ người Pháp sau đó đã được đưa ra khỏi sân bằng xe lăn, đồng nghĩa với việc không thể tiếp tục thi đấu. Harold Mayot giành quyền vào vòng loại cuối cùng và đã xuất sắc đánh bại cựu số 7 thế giới - David Goffin để chính thức có mặt ở vòng 128 tay vợt của giải đấu.

Người quen của Lý Hoàng Nam bất tỉnh ngay trên sân thi đấu 425357
Tình hình sức khỏe của Arthur Cazaux đang được nhiều người hâm mộ tennis quan tâm (Ảnh: Getty)

Về phía Cazaux, tay vợt sinh năm 2002 đã cập nhật tình trạng sức khỏe của bản thân ở phần story trên trang Instagram cá nhân.

"Xin chào tất cả mọi người, 

Tôi chỉ muốn thông báo cho các bạn rằng sức khỏe của tôi đã tốt lên. Tôi vừa mới rời bệnh viện ở Miami sau một đêm chữa trị và vượt qua những bài kiểm tra tại đây. Tôi đã cảm thấy ổn hơn, huyết áp và nhịp tim đều ở mức ổn định, v.v.

Hiện tại, cơ thể của tôi cần được nghỉ ngơi và hi vọng sẽ trở lại thi đấu trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của tất cả mọi người.", Arthur Cazaux chia sẻ.

Arthur Cazaux đang có một năm 2024 vô cùng bứt phá. Tại Australian Open hồi tháng 1 năm nay, Cazaux đã liên tục tạo nên những bất ngờ trước Laslo Djere, hạt giống số 8 Holger Rune và Tallon Griekspoor trước khi phải dừng bước ở vòng 4 sau thất bại 6-7; 6-7; 4-6 trước "máy giao bóng" Hubert Hurkacz.

Trước năm nay, Arthur Cazaux là gương mặt quen thuộc ở các giải ITF và Challenger, tay vợt hạng 74 thế giới từng có thời điểm rất chăm cày các giải ở châu Á. Anh từng 3 lần đối đầu với tay vợt số 1 Việt Nam - Lý Hoàng Nam, trong đó có 2 lần vào năm 2023 và đều giành phần thắng ở những trận đấu này.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm