Nguyễn Trần Duy Nhất chỉ thẳng lý do thất bại, tuyên bố trở lại ONE Championship vào năm sau

Thứ ba, 12/12/2023 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ hàng đầu làng võ thuật nước nhà - Nguyễn Trần Duy Nhất mới đây đã có những chia sẻ về kết quả không như ý muốn trong ngày trở lại ONE Championship hồi thứ 7 tuần trước.

Nghe nội dung bài viết

Võ sĩ Muay Thái hàng đầu làng võ thuật Việt Nam - Nguyễn Trần Duy Nhất đã có màn tái xuất sân chơi ONE Championship không thực sự như ý sau khi để "Bosnian Menace - Hiểm họa Bosnia" Denis Puric hạ knock-out ở hiệp đấu thứ 2 tại sự kiện ONE Fight Night 17 diễn ra ở thánh địa Lumpinee Boxing Stadium, Thái Lan hồi thứ 7 tuần trước (9/12).

Duy Nhất được đánh giá nhỉnh hơn so với Puric trước thềm trận đấu, song đại diện của chúng ta đã gặp khó trước những đòn đánh tay rất nặng và hiểm hóc của đối thủ.

Đây cũng là trận thua đầu tiên của "No.1" tại ONE Championship kể từ khi ra mắt đấu trường này vào năm 2019.

Nguyễn Trần Duy Nhất (trái) và Denis Puric (quần xanh bên phải) trong trận đấu giữa hai bên tại sự kiện ONE Fight Night 17 ngày 9/12/2023
Duy Nhất đã không thể chống trả trước một Denis Puric quá mạnh mẽ và bền bỉ (Ảnh: FBNV)

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Nguyễn Trần Duy Nhất đã dành thời gian ngắn chia sẻ về nguyên nhân thất bại trước Denis Puric.

"Ở hiệp đấu thứ nhất, mình đã cố gắng giữ cự li để có thể tận dụng được sở trường của mình; bởi Denis Puric có đòn tay rất mạnh, mình sẽ rất thiệt nếu áp sát, đôi công đòn tay. Nhưng ở hiệp 2, mình đã dính phải cú đánh rất mạnh của Puric, bị choáng ngay cả khi đứng lên, trọng tài buộc phải dừng trận đấu để bảo đảm an toàn cho võ sĩ".

Bên cạnh đó, võ sĩ gốc Nha Trang cũng đã thông báo bản thân sẽ thi đấu tại ONE Championship đều đặn hơn trong năm 2024.

"[...] Trong năm 2024, thời điểm Nhất quay trở lại, mình sẽ đánh từ 3-4 trận tại ONE Championship. Mong rằng trong năm 2024, mình sẽ có những sự chuẩn bị kĩ hơn bởi mọi người vẫn yêu thích, vẫn xem Nhất thi đấu. Nhất sẽ tiếp tục cống hiến, cảm ơn các bạn".

Ngay sau khi để thua trước Puric, Duy Nhất đã đưa ra lời xin lỗi, đồng thời dành lời cảm ơn đến người hâm mộ, ca sĩ Duy Mạnh, người thân và những đồng đội, học trò ở câu lạc bộ Muay Thái No.1 đã đồng hành, ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Thậm chí, Duy Nhất còn đăng tải khoảnh khắc bản thân bị Puric hạ knock-out lên Facebook như một lời nhắc nhở bản thân phải nhìn vào thất bại đó để tiếp tục cố gắng.

Hành động này đã nhận được sự rất nhiều tán thưởng và động viên từ người hâm mộ. Tất cả đều mong muốn Duy Nhất sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian sắp tới.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm