Novak Djokovic trả lời đầy ngạo nghễ trước câu hỏi hóc búa của phóng viên

Thứ sáu, 17/11/2023 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Như thường lệ, Novak Djokovic vẫn cho thấy sự khôn ngoan và hài hước của mình trước các câu hỏi phỏng vấn.

Nghe nội dung bài viết

Ở lượt trận cuối cùng ở bảng xanh ATP Finals 2023 diễn ra vào tối ngày hôm qua (16/11) và rạng sáng nay (17/11), nhà đương kim số 1 thế giới - Novak Djokovic đã có chiến thắng đầy vất vả trước Hubert Hurkacz với tỉ số 2-1 (7-6; 4-6; 6-1), nhưng chưa thể chính thức có tấm vé vào bán kết vì để thua Jannik Sinner ở lượt trận trước.

“Nole” sẽ phải chờ đợi Sinner giành thắng lợi trước Holger Rune để chắc chắn giành quyền vào vòng trong.

Đây cũng là chủ đề được đưa ra bàn tán ở cuộc phỏng vấn sau trận đấu giữa Djokovic và Hurkacz. Một phóng viên đã đặt ra câu hỏi cho “Nole” rằng liệu tay vợt người Serbia sẽ trở thành “fan cứng” của Jannik Sinner trong trận đấu với Holger Rune. Trước câu hỏi này, Djokovic đã trả lời cực kì bình thản:

Không, tôi sẽ không làm fan của cậu ấy. Nếu Jannik thắng, tôi vào vòng trong, nếu Jannik thua, tôi vẫn sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí số 1 và hướng đến Davis Cup.

3
Novak Djokovic trong buổi phỏng vấn sau trận đấu với Hubert Hurkacz tại ATP Finals ngày 16/11

Ngoài ra, Novak Djokovic khá tự tin Jannik Sinner sẽ chơi hết mình dù đã chắc chắn lọt vào bán kết ATP Finals 2023:

Tôi biết Jannik là người luôn cố gắng giành chiến thắng ở trong mọi trận đấu. Cả Jannik và Holger đều là những tay vợt xuất sắc, ở cùng 1 thế hệ, họ sẽ là kì phùng địch thủ của nhau sau này. Tôi khá chắc cả hai đều không muốn nhận thất bại, đặc biệt là ở một sự kiện lớn như thế này”.

Bên cạnh đó, tay vợt số 1 thế giới đã chấn chỉnh câu hỏi của một phóng viên khác khi gọi những tay vợt trẻ hiện tại là những đứa trẻ (kids), đồng thời khẳng định bộ ba Carlos Alcaraz - Jannik Sinner - Holger Rune sẽ là tương lai của môn quần vợt.

Tôi không nghĩ việc gọi họ là những đứa trẻ là điều đúng đắn, bởi vì họ không phải là những đứa trẻ, họ đều đã trên 18 tuổi.

Thế hệ của những tay vợt như Alcaraz, Rune hay Sinner rất mạnh, và cả 3 tay vợt này sẽ là những người nắm giữ vận mệnh của quần vợt trong tương lai. Thực tế là họ đang là những tay vợt hàng đầu đấy chứ. 

Ngoài ra, các tay vợt trẻ hiện nay cần tỏ rõ quyết tâm hơn, có thêm nhiều động lực hơn, cải thiện cả về kĩ-chiến thuật, thể trạng để có thể đánh bại những đối thủ hàng đầu, giành được các danh hiệu”.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm