Nữ HLV thể hình Hà Bi: "Mình vui vì đã mang đến những giá trị tốt đẹp cho cuộc đời"

Chủ nhật, 14/01/2024 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Ít ai biết rằng hot mom xinh đẹp Hà Bi đã từng trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn, là nguồn động lực đưa chị đến với bộ môn Gym và Fitness.

Nghe nội dung bài viết

Hà Bi (tên thật là Nguyễn Thị Thu Hà) là một huấn luyện viên thể hình nổi tiếng ở khu vực Hà Nội. Những bí quyết, câu chuyện giảm cân, tập thể hình sao cho hiệu quả của Hà Bi luôn nhận được sự tương tác lớn của cộng đồng mạng.

Dẫu vậy, ít ai biết rằng Hà Bi đã từng trải qua khoảng thời gian cực kì khó khăn, tự ti bởi thể hình chưa thực sự như ý của mình.

"Sau khi sinh nhóc thứ hai, cơ thể mình trông rất xuống cấp, tích nhiều mỡ thừa ở vùng bụng khiến nhiều người nghĩ mình còn... chưa sinh. Mình thật sự rất tủi thân vào lúc ấy." - Hà Bi chia sẻ với chúng tôi.

Nữ HLV thể hình Hà Bi:
Hà Bi đã trải qua những khoảng thời gian đầy thử thách để có được thể hình vạn người mê như ở thời điểm hiện tại

Nữ HLV Thể hình và Fitness xinh đẹp còn tiết lộ thêm về cơ duyên tìm đến bộ môn này:

"Lúc đó chồng mình có an ủi 'vợ có xấu thế nào thì anh vẫn yêu', nhưng thật sự ai chẳng yêu cái đẹp. Mình có biết yêu thương chăm sóc cho bản thân thì mới chăm sóc tốt cho người xung quanh; mình có khỏe đẹp, sống tích cực thì giá trị bản thân mới được nâng cao, mọi việc từ công việc đến gia đình mới thuận lợi, hanh thông. Vậy nên mình quyết định tìm đến gym".

Nữ HLV thể hình Hà Bi:
Nữ HLV thể hình Hà Bi:
Nữ HLV thể hình Hà Bi:
Vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" của Hà Bi ở thời điểm hiện tại

Theo chị Hà Bi, gym ngày nay được các bạn trẻ ưa chuộng bởi những tác động tích cực của nó đến với cuộc sống. Không những cải thiện sức khỏe, gym còn giúp các bạn trẻ có được thể hình đẹp, quyến rũ. Dẫu vậy, tập gym sao cho hiệu quả chưa bao giờ là điều đơn giản.

"Khi mới bắt đầu tập gym, các bạn nên chú trọng chế độ ăn đầu tiên. Cần có một chế độ ăn phù hợp thể trạng thì mới có hiệu quả, vì chế độ ăn uống quyết định 70-80% tới kết quả của bạn. Các bạn có thể tự tìm hiểu hoặc nhờ 1 người có uy tín, có kinh nghiệm hoặc thuê người hướng dẫn có tâm, có tầm để lên giáo án ăn uống cũng như lịch tập phù hợp.

Đừng đặt mục tiêu kì vọng quá cao, trong trường hợp không đạt sẽ dễ nhụt chí. Cứ đi từng bước, thay đổi từng tháng. Bước chậm mà chắc cũng được, hãy để cho cơ thể làm quen dần và hình thành được thói quen.", Hà Bi đưa ra lời khuyên.

Nữ HLV thể hình Hà Bi:
Hà Bi vẫn thường xuyên chia sẻ những bí quyết tập thể hình trên trang Facebook cá nhân

Với Hà Bi, việc có thể giúp các học viên cũng như những người tham gia group Facebook "Sống khỏe sống đẹp cùng Hà Bi" đạt được thể trạng, cân nặng mong muốn là một niềm vui bởi bản thân đã mang đến những giá trị tốt đẹp cho mọi người, cho cuộc đời.

Trong năm 2024 này, Hà Bi tiết lộ rằng chị vẫn tiếp tục chia sẻ những lời khuyên bổ ích về việc ăn uống, tập luyện sao cho hiệu quả; đồng thời giữ gìn vóc dáng cũng như tinh thần luôn tích cực để làm động lực và giúp nhiều người hoàn thiện bản thân mình.

Chúc Hà Bi và các học viên sẽ đạt được mục tiêu đề ra trong năm nay một cách thuận lợi. Để theo dõi cách tập luyện, ăn uống hiệu quả của Hà Bi, các bạn có thể theo dõi Facebook của nữ HLV thể hình này ở đây.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm