Rafael Nadal giúp đối thủ 'sống trong sung sướng' tại Madrid Open 2024

Thứ ba, 30/04/2024 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Được thi đấu với Rafael Nadal là niềm mơ ước của rất nhiều tay vợt trên thế giới, và Pedro Cachin - đối thủ của Rafa ở vòng 1/16 Madrid Open năm nay không phải là ngoại lệ.

Nghe nội dung bài viết

Cựu số 1 thế giới - Rafael Nadal đã có hành động đầy cảm xúc sau chiến thắng vất vả ở vòng 1/16 giải Masters 1000 Madrid Open 2024 trước Pedro Cachin tối ngày hôm qua (29/4) theo giờ Việt Nam.

Theo đó, ngay khi trận đấu vừa kết thúc, cả Nadal và Cachin tiến về phía lưới bắt tay nhau. Tay vợt người Argentina không giấu được cảm xúc khi được đối đầu với một trong những VĐV vĩ đại nhất làng quần vợt.

"Anh đã biến ước mơ của tôi trở thành hiện thực. Liệu tôi có thể có được chiếc áo thi đấu của anh không?" Cachin hỏi Nadal.

Rafa ngay lập tức quay lại lấy một chiếc áo khác trong túi để tặng cho Cachin. Tay vợt này đã tỏ vô cùng sung sướng và đã đăng tải hình ảnh chiếc áo được tặng ở mục Stories trên trang Instagram cá nhân.

"Cảm ơn Rafael Nadal, đó là một giấc mơ.", Cachin viết.

Rafael Nadal giúp đối thủ 'sống trong sung sướng' tại Madrid Open 2024 453983
Khoảnh khắc quá đáng nhớ trong sự nghiệp của Pedro Cachin

Trong lần đầu tiên chạm mặt Rafael Nadal trong sự nghiệp, Pedro Cachin đã chơi đầy quyết tâm và đã gây bất ngờ lớn cho Rafa ở set đấu thứ 2 với thắng lợi sau loạt tie-break.

Dẫu vậy, sự chênh lệch về đẳng cấp và kinh nghiệm giữa đôi biến khiến Cachin không thể làm nên chuyện. "Ông vua sân đất nện" thắng áp đảo 6-1 trong set 1, và sau khi phải nhận thất bại bất ngờ ở set 2, Nadal đã lấy lại thế trận, chơi bình tĩnh, an toàn hơn để tận dụng được sai lầm của đối thủ.

Một trận đấu vô cùng vất vả của Rafael Nadal, thể lực của tay vợt người Tây Ban Nha sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau màn đối đầu căng thẳng này.

Điều này sẽ khiến Rafa gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu ở vòng 1/8 Madrid Open 2024 diễn ra vào rạng sáng ngày mai (1/5) theo giờ Việt Nam. Đối thủ của "Ông vua sân đất nện" là hạt giống số 30 người Cộng hòa Czech Jiri Lehecka - tay vợt sở hữu lối chơi rất giàu sức mạnh với những cú đè rất nặng.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm