Quảng cáo

Siêu sao Gabi Guimaraes có bến đỗ mới, người hâm mộ VakifBank 'lòng đau như cắt'

Thứ ba, 14/11/2023 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Thông tin ngôi sao bóng chuyền người Brazil - Gabi Guimaraes sẽ gia nhập đội bóng mới sau khi hợp đồng với VakifBank đáo hạn vào cuối mùa khiến các fan của đội bóng này cảm thấy vô cùng buồn bã.

Nghe nội dung bài viết

Một thông tin rất không vui với người hâm mộ CLB bóng chuyền VakifBank SK (Thổ Nhĩ Kỳ) khi ngôi sao số 1 của họ - Gabriela “Gabi” Guimaraes sẽ chuyển sang khoác áo CLB Imoco Volley tại Ý.

Những đồn đoán về việc đi hay ở của Gabi đã là chủ đề nóng của bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ cũng như thế giới trong thời gian qua, và cuối cùng, tương lai của siêu sao 29 tuổi người Brazil đã được làm rõ theo thông tin của chuyên trang Volleybol Magazin.

Gabi đã đạt được thỏa thuận với Imoco Volley, tay đập người Brazil sẽ khoác áo đội bóng mới ngay sau khi hết hạn hợp đồng với VakifBank vào cuối mùa giải năm nay.

400602522_839250464548870_3857197093578128555_n
Lần lượt từ trái qua phải: Ali Frantti, Gabi và Jordan Thompson trong màu áo VakifBank (Ảnh: Instagram @vakifbanksk)

Gabriela Guimaraes gia nhập VakifBank SK từ năm 2019, đánh dấu lần đầu tiên xuất ngoại trong sự nghiệp của bản thân. 4 năm gắn bó với đội bóng hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ, tay đập 29 tuổi đã giúp CLB này giành chức vô địch cúp các CLB thế giới năm 2021, vô địch cúp châu Âu năm 2022 và 2023, 2 lần vô địch giải VĐQG, 2 lần lên ngôi tại Siêu cúp quốc gia cùng rất nhiều danh hiệu cao quý khác, trở thành trụ cột và được rất nhiều người hâm mộ CLB quý mến.

Do đó, việc Gabi chia tay đội bóng đã khiến các fan của VakifBank cảm thấy vô cùng đau lòng. Ngay từ khi có tin đồn về việc này, người hâm mộ VakifBank đã tràn vào trang Instagram của đội bóng, bày tỏ cảm xúc thông qua các bình luận.

2
Các fan VakifBank lo lắng cho tương lai của Gabi ngay khi thông tin về đội bóng mới của siêu sao này mới dừng ở mức độ tin đồn
Siêu sao Gabi Guimaraes có bến đỗ mới, người hâm mộ VakifBank 'lòng đau như cắt' 356206
Họ đã không thể giấu được cảm xúc khi ngôi sao số 1 của đội bóng rời đi

“Gabi sẽ không đi, hãy nói với chúng tôi đây chỉ là tin giả để chúng tôi có thể được ngủ ngon giấc”.

“Vì Allah, hãy đưa cho Gabi một bản hợp đồng ngay lập tức đi, tôi không thể thở được”.

“Họ nói Gabi đã chuyển sang Imoco, đó là một lời nói dối, làm ơn, điều này không phải là sự thật”.

“Ảnh Zehra (Gunes) đẹp đấy nhưng Gabi đâu?”

“Gabi sắp rời xa chúng ta”.

VakifBank SK hiện đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ với 8 trận toàn thắng. Chuỗi phong độ ấn tượng này với điểm nhấn là chiến thắng thuyết phục trước Eczacibasi - đội bóng Tijana Boskovic, Hande Baladin đang khoác áo - đến từ những màn trình diễn "điểm 10" của Gabi Guimaraes, Jordan Thompson hay Zehra Gunes.

Trong trận đấu tiếp theo diễn ra vào ngày 17/11, VakifBank sẽ chỉ phải gặp đội bóng đang đứng ở nhóm cuối bảng xếp hạng - Ankara PTT.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm