Sở hữu lực lượng tốt nhất, Sanest Khánh Hòa tự tin bảo vệ ngôi vương bóng chuyền Việt Nam

Thứ ba, 12/03/2024 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Đương kim vô địch giải bóng chuyền VĐQG - Sanest Khánh Hòa đã chốt danh sách dự giải với những cái tên chất lượng nhất.

Mùa giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2024 đang cận kề, các đội bóng đều đã chốt danh sách thi đấu để sẵn sàng cho các trận đấu căng thẳng trước mắt.

Sanest Khánh Hòa - nhà đương kim vô địch giải đấu cũng không phải là ngoại lệ. Đội bóng phố biển mang đến giải VĐQG năm nay những cái tên chất lượng, có công lớn giúp đội giành chức vô địch năm ngoái, đồng thời cũng đưa về một ngoại binh mới rất đáng chú ý.

Ngôi sao lớn nhất của Sanest Khánh Hòa - Từ Thanh Thuận tiếp tục gắn bó với đội và hứa hẹn vẫn là mũi tấn công nguy hiểm trong tay huấn luyện viên Bùi Quang Ngọc, ngay cả khi "3T" đã có tuổi và không còn duy trì được phong độ như trước đây.

Một trong những cái tên bên phía đội bóng phố biển nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ nước nhà không ai khác chính là Phạm Quốc Dư. Không quá khi nói rằng Quốc Dư góp công lớn nhất giúp Khánh Hòa lên ngôi vô địch mùa giải vừa rồi với màn trình diễn đẳng cấp trong trận chung kết với Biên Phòng, hoàn toàn làm lu mờ những Nguyễn Ngọc Thuân hay Phạm Văn Hiệp bên kia chiến tuyến.

Lực tay mạnh mẽ cùng tầm cắt vượt trội giúp chàng trai quê Long An là cơn ác mộng với bất cứ hàng chắn nào tại giải đấu.

Sở hữu lực lượng tốt nhất, Sanest Khánh Hòa tự tin bảo vệ ngôi vương bóng chuyền Việt Nam 420424
Sanest Khánh Hòa là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch giải bóng chuyền VĐQG năm nay (Ảnh: FB Sanest Khánh Hòa)

Những cái tên nổi bật khác như Huỳnh Trung Trực, Dương Văn Tiên, Trần Triển Chiêu, Đinh Văn Tú, v.v. có tên trong danh sách đăng kí và vẫn sẽ đóng vai trò quan trọng trong cách vận hành lối chơi của HLV Bùi Quang Ngọc.

Đội bóng này vẫn giữ lại ngoại binh người Brazil - Evandro Dias De Souza, đồng thời đưa về thêm người đồng hương của Evandro - Luiz Felipe Perotto. Đây là cầu thủ sở hữu chiều cao 1m92, chơi ở vị trí chủ công, từng giành danh hiệu Chủ công xuất sắc nhất giải VĐQG Thái Lan, đồng thời sở hữu vẻ ngoài rất điển trai.

Ở giai đoạn 1 giải VĐQG sắp tới, Sanest Khánh Hòa sẽ lần lượt đối đầu với Lavie Long An (31/3), Đà Nẵng (2/4), LPBank Ninh Bình (4/4) và Hà Tĩnh (6/4). Cơ hội để đội bóng phố biển toàn thắng giai đoạn 1 là khá lớn.

Danh sách Sanest Khánh Hòa dự giải bóng chuyền VĐQG 2024

Sở hữu lực lượng tốt nhất, Sanest Khánh Hòa tự tin bảo vệ ngôi vương bóng chuyền Việt Nam 420402
Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm