'Bỏng mắt' trước sắc vóc hotgirl thể dục dụng cụ Phạm Như Phương

Thứ bảy, 02/03/2024 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Từng là tài năng trẻ hàng đầu làng thể dục dụng cụ Việt Nam, Phạm Như Phương còn được biết đến với nhan sắc nổi bật, thu hút được sự chú ý của người hâm mộ nước nhà.

Nghe nội dung bài viết

Cái tên Phạm Như Phương đã được cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ thể thao nước nhà săn đón trong suốt những ngày qua.

Sau khi không có tên trong đội hình đội tuyển thể dục dụng cụ (TDDC) Việt Nam tập huấn, chuẩn bị cho Olympic 2024 tại Paris hè năm nay, Phạm Như Phương đã quyết định từ giã sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, đồng thời tố huấn luyện viên (HLV) của mình không làm tròn trách nhiệm, ăn chặn tiền thưởng của mình.

Thần thái ngút ngàn của hotgirl thể dục dụng cụ Phạm Như Phương 392806
Phạm Như Phương đã quyết định giải nghệ khi mới chỉ 20 tuổi (Ảnh: FBNV)

Những lùm xùm này đã khiến 2 HLV của đội tuyển Thể dục dụng cụ Việt Nam bị loại khỏi danh sách tập trung chuẩn bị cho Thế vận hội, trở về địa phương để giải quyết các vấn đề liên quan.

Trước khi giải nghệ ở tuổi 20, Phạm Như Phương là tài năng trẻ rất đáng chú ý của TDDC Việt Nam. Vận động viên sinh năm 2003 đã có đến 13 năm gắn bó với bộ môn này.

Dấu ấn đầu tiên của Như Phương là việc dự Olympic trẻ năm 2018, sau đó, tại kì SEA Games 31 diễn ra trên sân nhà cách đây 2 năm, nữ VĐV này đã xuất sắc giành 2 tấm HCB và 2 tấm HCĐ.

Gần đây nhất, Như Phương đã ẵm 3 HCV cá nhân tại giải vô địch quốc gia 2023. VĐV này cũng có mặt trong danh sách đoàn thể thao Việt Nam dự ASIAD 19 tại Hàng Châu, Trung Quốc cuối tháng 9 - đầu tháng 10 năm ngoái.

Bên cạnh đó, Phạm Như Phương còn là nhân vật rất "hot" nhờ những hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội cũng như nhan sắc tuyệt trần của mình.

Ngày 15/1, Phạm Như Phương bất ngờ làm đơn xin giải nghệ ở tuổi 20 sau khi bị gạch tên khỏi ĐTQG vì đi Mỹ không xin phép cũng như tiết lộ bị ăn chặn tiền từ các HLV trong nhiều năm: "Bao năm qua, mỗi tấm huy chương tôi giành được, luật bất thành văn là tôi đều phải nộp lại 10% tiền thưởng cho HLV của mình. HCV, HCB hay HCĐ gì cũng phải nộp tất", Như Phương chia sẻ với Dân Trí.

Ngày 1/3, Cục trưởng Cục TDTT Việt Nam ông Đặng Hà Việt xác nhận 4 HLV có liên quan trong sự việc của Như Phương là HLV Nguyễn Hà Thanh, Nguyễn Thùy Dương, HLV Nguyễn Thị Thanh Thúy và HLV Đỗ Thị Ngân Thương đều đã thừa nhận hành vi và bị cho thôi việc.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngút ngàn của Phạm Như Phương (Ảnh: FBNV)

Thần thái ngút ngàn của hotgirl thể dục dụng cụ Phạm Như Phương 392801
Thần thái ngút ngàn của hotgirl thể dục dụng cụ Phạm Như Phương 392802
Thần thái ngút ngàn của hotgirl thể dục dụng cụ Phạm Như Phương 392803
Thần thái ngút ngàn của hotgirl thể dục dụng cụ Phạm Như Phương 392804
Thần thái ngút ngàn của hotgirl thể dục dụng cụ Phạm Như Phương 392805
Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm