Quảng cáo

Thanh Thúy chơi nỗ lực, PFU BlueCats vẫn không tránh khỏi trận thua thứ 4 liên tiếp

Thứ bảy, 02/12/2023 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Trong một ngày ngoại binh Daly Santana không thi đấu, một mình nỗ lực của Trần Thị Thanh Thúy là chưa đủ để giúp PFU BlueCats có được kết quả tốt trước Denso Airybees tại giải VĐQG Nhật Bản.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây không lâu tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia Nhật Bản, câu lạc bộ PFU BlueCats của Trần Thị Thanh Thúy đã tiếp tục phải nhận thêm một trận thua, lần này là trước Denso Airybees với tỉ số 0-3 (17-25; 19-25; 22-25).

PFU BlueCats đã khởi đầu trận đấu không tệ khi dẫn trước Denso Airybees 4-1, song khoảng cách này nhanh chóng bị san lấp. Chính Airybees mới là đội có lợi thế dẫn điểm ở 10 điểm số đầu tiên của set 1.

Khoảng thời gian sau đó của set chứng kiến 2 bên chơi ăn miếng trả miếng, giằng co từng điểm số một trước khi Airybees bứt tốc mạnh mẽ với chuỗi 5 điểm liên tiếp, vượt lên dẫn 22-15. Khoảng cách quá an toàn này được đội bóng đến từ tỉnh Aichi duy trì, vươn lên dẫn trước 1-0 trong trận đấu.

Trần Thị Thanh Thúy cùng các đồng đội tại PFU BlueCats (Nhật Bản)
Trần Thị Thanh Thúy cùng các đồng đội tại PFU BlueCats đang trải qua khoảng thời gian khó khăn ở giải VĐQG Nhật Bản (Ảnh: instagram @pfu_bluecats)

Tình hình không mấy khả quan hơn với "Mèo xanh" ở set 2, họ chỉ có thể duy trì thế trận cân bằng ở 1 vài điểm số đầu tiên. Airybees tiếp tục thể hiện sức mạnh với chuỗi ghi điểm 9-2, tạo ra khoảng cách lên đến 7 điểm trước đối thủ ở giai đoạn cuối set.

Thanh Thúy và các đồng đội chơi nỗ lực với 3 điểm liên tiếp, song như vậy là chưa đủ để giúp BlueCats có thể lật ngược tình thế trong set 2.

Không còn gì để mất, PFU BlueCats bung sức và khởi đầu ấn tượng với 4 điểm liên tiếp đầu set 3; tuy nhiên, thêm một lần nữa đoàn quân HLV Masayasu Sakamoto lại đánh mất lợi thế của mình.

Denso Airybees vượt lên dẫn 1 điểm ở 10 điểm đầu tiên và dần nới rộng cách biệt lên thành 5 và 7 điểm. BlueCats nhen nhóm lại hi vọng khi vượt lên được con số 20 điểm, song đối thủ vẫn biết cách tận dụng cơ hội để khép lại set đấu cũng như trận đấu.

Trong một ngày ngoại binh Daly Santana không thể thi đấu vì chấn thương, một mình Thanh Thúy không thể giúp PFU BlueCats làm nên chuyện.

Trận thua trước Denso Airybees cũng đánh dấu thất bại thứ 4 liên tiếp của "Mèo xanh" tại giải VĐQG Nhật Bản, họ vẫn đang giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 9, ngấp nghé nhóm cầm đèn đỏ của giải đấu.

PFU BlueCats sẽ tiếp tục có thêm một trận đấu vào ngày mai (3/12), đối đầu với Toray Arrows vào lúc 11h trưa theo giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm