Quảng cáo

'Tiểu tiên cá' Ánh Viên sánh vai cùng GS Ngô Bảo Châu, nhà ngoại giao Phạm Sanh Châu ở sự kiện tầm cỡ

A A+

Đây là vinh dự vô cùng đặc biệt với niềm tự hào của thể thao Việt Nam - Nguyễn Thị Ánh Viên.

Diễn đàn Người Việt có tầm ảnh hưởng 2024 - VGLF 2024 diễn ra trong hai ngày 30, 31/3 tại thủ đô Paris, Pháp theo sáng kiến của Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam Toàn cầu (AVSE Global) là sự kiện có quy mô rất lớn, có sự góp mặt của những cá nhân người Việt và gốc Việt ưu tú trên toàn thế giới như Giáo sư Toán học Ngô Bảo Châu, cựu Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ - ông Phạm Sanh Châu, cựu Phó Thủ tướng Đức - ông Philipp Roesler hay Giáo sư Vật lí Trần Thanh Vân, v.v.

Vai trò của VGLF 2024 là tập hợp, kết nối sức mạnh trí tuệ tập thể của những người ưu tú nhất có ảnh hưởng trong chuyên môn, giàu khát vọng đóng góp cho đất nước, đồng thời khơi dậy tinh thần đoàn kết dân tộc, cùng nhau thực hiện sứ mệnh của "những người thay đổi cuộc chơi lớn" cho đất nước - theo như khẳng định của Giáo sư-Tiến sĩ Nguyễn Đức Khương, Chủ tịch AVSE Global.

Theo danh sách diễn giả và khách mời trên trang chủ của sự kiện này, "Tiểu tiên cá" Nguyễn Thị Ánh Viên có vinh dự được góp mặt.

'Tiểu tiên cá' Ánh Viên sánh vai cùng GS Ngô Bảo Châu, nhà ngoại giao Phạm Sanh Châu ở sự kiện tầm cỡ 420933
Nguyễn Thị Ánh Viên được mời tham dự Diễn đàn Người Việt có tầm ảnh hưởng 2024...
'Tiểu tiên cá' Ánh Viên sánh vai cùng GS Ngô Bảo Châu, nhà ngoại giao Phạm Sanh Châu ở sự kiện tầm cỡ 420934
...cùng rất nhiều những cái tên ưu tú khác

Với thành tích giành khoảng 150 huy chương các loại, trong đó sở hữu 25 tấm huy chương vàng SEA Games, liên tục phá những kỉ lục cả trong và ngoài nước trong suốt sự nghiệp thi đấu, làm rạng danh thể thao Việt Nam trên trường quốc tế, là niềm tự hào và được đông đảo người yêu thể thao nước nhà mến mộ.

Sau khi giải nghệ, Ánh Viên trở thành giáo viên dạy bơi, hoàn thành chương trình học bậc Đại học, làm Sứ giả Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) và trở thành Trung tá quân nhân trẻ nhất Việt Nam. Việc Ánh Viên có mặt ở sự kiện VGLF 2024 là hoàn toàn xứng đáng.

Một gương mặt khác của thể thao Việt Nam cũng sẽ có mặt ở VGLF 2024 là ông Mai Đức Chung, cựu huấn luyện viên Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam. Ngoài ra, đội trưởng Đội tuyển Bóng chuyền nữ nước nhà - Trần Thị Thanh Thúy đã được liên hệ, song khả năng cao "4T" sẽ không thể góp mặt ở sự kiện này.

Quảng cáo
Xem thêm