TPHCM World Cup 2024: HCV carom 3 băng SEA Games dừng bước

Thứ năm, 23/05/2024 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Một số cơ thủ mạnh của carom 3 băng Việt Nam đã phải dừng bước sau loạt trận vòng loại ngày hôm qua (22/5).

Nghe nội dung bài viết

Một trong những niềm hi vọng của carom 3 băng ở Thành phố Hồ Chí Minh World Cup năm nay - Nguyễn Trần Thanh Tự đã phải dừng bước ở vòng loại thứ 3 (PQ) diễn ra vào ngày hôm qua (22/5).

Ở vòng này, Thanh Tự nằm ở bảng J cùng với người đồng hương Phạm Duy Thanh và Kevin Vasseur - cơ thủ đến từ Pháp. Trong trận ra quân với Duy Thanh lúc trưa ngày hôm qua, "Tự đầu bự" đã phải nhận thất bại bất ngờ 27-35, tự làm khó mình trong cuộc đua giành tấm vé vào vòng trong.

Hi vọng được nhen nhóm trở lại khi nhà vô địch carom 3 băng SEA Games 32 đã có được thắng lợi rất cách biệt 35-15 trước Kevin Vasseur; tuy nhiên, ở trận đấu còn lại của bảng J thuộc khung giờ thi đấu muộn nhất (18h30), Vasseur tiếp tục có thêm một thất bại cách biệt nữa trước Duy Thanh với tỉ số 13-35.

Với những kết quả kể trên, Duy Thanh dẫn đầu bảng và giành quyền vào vòng loại cuối cùng (PQ), trong khi Thanh Tự đứng ở vị trí thứ 2 và đành ngậm ngùi dừng bước từ sớm.

TPHCM World Cup 2024: HCV carom 3 băng SEA Games dừng bước 467683
Nguyễn Trần Thanh Tự dừng bước sớm ở TPHCM World Cup 2024 (Ảnh: FBNV)

Hai cái tên đáng chú ý khác của carom 3 băng Việt Nam cũng phải chia tay TPHCM World Cup ngay trong ngày ra quân là Đào Văn Ly và Đỗ Nguyễn Trung Hậu. Bộ đôi này đều có thành tích 1 thắng - 1 thua, xếp thứ 2 ở bảng I và K, do đó không thể có mặt ở vòng đấu tiếp theo.

Trong khi đó, những cơ thủ của chúng ta phải thi đấu từ các vòng loại đầu tiên như Trần Chí Thanh, Lê Quốc Hồ, Nguyễn Chí Long, Phạm Duy Thanh và Trần Đức Minh đều đang đạt phong độ rất cao và có mặt ở vòng loại cuối cùng.

Các trận đấu ở vòng PQ TPHCM World Cup 2024 sẽ diễn ra trong ngày hôm nay (23/5).Vào ngày mai, những cái tên đáng chú ý nhất của carom 3 băng nước nhà: Trần Quyết Chiến, Bao Phương Vinh, Chiêm Hồng Thái và Trần Thanh Lực mới xuất trận.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm