Quảng cáo

Trình làng trang phục mới, Djokovic sẵn sàng cho Paris Masters và ATP Finals

Thứ sáu, 20/10/2023 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Vẫn là sự kết hợp với Lacoste, song bộ trang phục Djokovic sẽ dùng để thi đấu tại 2 giải đấu cuối cùng trong năm lần này rất bắt mắt và nổi bật.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi xin rút lui khỏi Thượng Hải Masters 2023 cũng như không tham dự bất kỳ giải đấu nào sau US Open và Davis Cup, tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic sẽ trở lại ở 2 giải đấu lớn còn lại trong năm - Paris Masters tại Pháp và ATP Finals tại Turin, Ý. 

Kỉ lục gia người Serbia đã dành thời gian để nghỉ ngơi sau lịch trình dày đặc, căng thẳng ở thời điểm giữa mùa nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho giai đoạn nước rút. Cũng nằm trong sự chuẩn bị của "Nole", mới đây, hình ảnh trang phục thi đấu của anh tại 2 giải đấu kể trên đã được xuất hiện rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Theo đó, mẫu áo đỏ quen thuộc của Djokovic sẽ được thêm màu tím nhạt, kết hợp với đôi giày ASICS Flyte-Foam đã được cách điệu để tạo ra sự đồng nhất với màu tím ở trên áo.

Trình làng trang phục mới, Djokovic sẵn sàng cho Paris Masters và ATP Finals 343862
Trang phục mới mẻ Djokovic trình làng ở 2 giải đấu Paris Masters và ATP Finals (Ảnh: Twitter)

Trang phục của Djokovic vẫn sẽ được hãng thời trang nổi tiếng của Pháp - Lacoste. "Djoker" và Lacoste vẫn còn hợp đồng cho đến năm 2025. Lacoste cũng đang là nhà tài trợ trang phục cho nhiều tay vợt đình đám khác của làng banh nỉ thế giới như Daniil Medvedev, Grigor Dimitrov, Ugo Humbert...

Rất nhiều người đã bày tỏ sự thích thú với diện mạo mới mẻ của kỉ lục gia Grand Slam:

"Một người nhện đích thực."

"Trông nó thực sự phù hợp làm sao."

"Thật điên rồ."

"Anh ấy có một số trang phục rất bắt mắt, và Djokovic thực sự hợp với chúng."

Hy vọng bộ trang phục mới mẻ này sẽ giúp Djokovic đạt được những thành công ở 2 giải đấu sắp tới.

Tại Paris Masters 2023, ngoài việc tham gia nội dung đơn nam quen thuộc với tư cách hạt giống số 1, Novak Djokovic đã quyết định tranh tài thêm ở nội dung đôi nam, đánh cặp với người đồng hương Miomir Kecmanovic.

Djokovic cũng sẽ chỉ phải bảo vệ 600 điểm ở Paris Masters năm nay, bởi ở giải đấu năm ngoái, dù đã vượt qua nhiều gương mặt khó chịu như Karen Khachanov, Lorenzo Musetti và Stefanos Tsitsipas, song anh đã nhận thất bại trước tài năng trẻ Holger Rune ở trận chung kết.

Trong khi đó, tại ATP Finals, Djokovic sẽ có nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch, điều mà anh đã làm được sau chiến thắng trước Casper Ruud ở mùa trước.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm