Quảng cáo

Xem trực tiếp bóng chuyền nam AVC Challenge Cup 2024 ở đâu?

Thứ năm, 06/06/2024 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Cập nhật thông tin kênh phát sóng và link xem trực tiếp giải bóng chuyền nam AVC Challenge Cup 2024, giải đấu có sự tham gia tranh tài của tuyển bóng chuyền nam Việt Nam diễn ra từ ngày 2/6 đến 9/6.

Nghe nội dung bài viết

Giải bóng chuyền nam AVC Challenge Cup 2024 diễn ra ở đâu? Khi nào?

Giải bóng chuyền nam AVC Challenge Cup 2024 sẽ khởi tranh từ ngày 2/6 và kết thúc sau đó 7 ngày (9/6). Giải đấu năm nay được tổ chức ở thành phố Isa Town, Bahrain, sớm hơn Việt Nam 4 múi giờ (GMT +3).

Kì AVC Challenge Cup đầu tiên tổ chức từ năm 2018 tại Colombo, Sri Lanka. Sau đó 2 năm, giải đấu không thể diễn ra do đại dịch COVID-19. Giải đấu tiếp tục từ năm 2022 và diễn ra thường niên cho đến hết mùa giải năm nay.

Xem trực tiếp bóng chuyền nam AVC Challenge Cup 2024 ở đâu? 473625
Đội tuyển Bóng chuyền nam Việt Nam trong trận đấu với Thái Lan ở AVC Challenge Cup 2023 (Ảnh: AVC)

AVC Challenge Cup 2024 có sự tham dự của 12 đội, chia làm 4 bảng như sau:

  • Bảng A: Bahrain (Chủ nhà), Philippines, Trung Quốc.
  • Bảng B: Thái Lan, Kazakhstan, Pakistan.
  • Bảng C: Hàn Quốc, Indonesia, Qatar.
  • Bảng D: Việt Nam, Úc, Đài Bắc Trung Hoa.

Mỗi bảng sẽ tìm ra 2 đội dẫn đầu để tranh tài ở vòng tứ kết, 4 đội cuối bảng sẽ tranh nhau các vị trí từ thứ 9 - thứ 12.

Xem trực tiếp bóng chuyền nam AVC Challenge Cup 2024 ở kênh nào?

Người hâm mộ có thể theo dõi các trận ở AVC Challenge Cup 2024 trên trang Facebook và kênh YouTube Bóng Chuyền Việt Nam. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về nhà đài sẽ phát sóng các trận đấu ở giải đấu này trên sóng truyền hình.

Trực tiếp bóng chuyền nam AVC Challenge Cup 2024 ở đâu?

Để thuận tiện cho quý độc giả, chúng tôi sẽ cập nhật link xem trực tiếp AVC Challenge Cup 2024 liên tục khi sự kiện diễn ra. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp các trận đấu có sự góp mặt của bóng chuyền nam Việt Nam ở giải đấu này. 

Sau thành công của đội bóng chuyền nữ với danh hiệu thứ 2 liên tiếp, sự chú ý của người hâm mộ đã đổ dồn về phía các nam cầu thủ với hi vọng sẽ được chứng kiến những màn trình diễn thuyết phục của thầy trò HLV Trần Đình Tiền ở sân chơi châu lục. Phong độ cao của các ngôi sao như Nguyễn Ngọc Thuân, Phạm Quốc Dư, Đinh Văn Duy sẽ là tiền đề để bóng chuyền nam Việt Nam có thể tiến sâu ở giải đấu năm nay.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm