Xem trực tiếp bóng chuyền nữ AVC Challenge Cup 2024 ở đâu?

Thứ tư, 29/05/2024 08:08 AM (GMT+7)
A A+

Cập nhật thông tin kênh phát sóng và link xem trực tiếp giải bóng chuyền nữ AVC Challenge Cup 2024, giải đấu có sự tham gia tranh tài của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam diễn ra từ ngày 22/5 đến 29/5.

Nghe nội dung bài viết

Giải bóng chuyền nữ AVC Challenge Cup 2024 diễn ra ở đâu? Khi nào?

Giải bóng chuyền nữ AVC Challenge Cup 2024 sẽ khởi tranh từ ngày 22/5 và kết thúc sau đó 7 ngày (29/5). Giải đấu năm nay được tổ chức ở thủ đô Manila, Philippines, muộn hơn Việt Nam 1 múi giờ (GMT +8).

Theo lịch trình, kì AVC Challenge Cup đầu tiên lẽ ra được tổ chức từ năm 2018, song vì nhiều lí do khác nhau nên giải đấu chưa thể đi vào vận hành. Sau đó 2 năm, giải đấu không thể diễn ra do đại dịch COVID-19. Phải đến năm 2022, AVC Challenge Cup mới bắt đầu mùa giải đầu tiên và diễn ra thường niên cho đến thời điểm hiện tại.

Xem trực tiếp giải bóng chuyền nữ AVC Challenge Cup 2024 ở đâu? 466896
Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam là nhà đương kim vô địch AVC Challenge Cup (Ảnh: AVC)

Giải đấu quy tụ những đội tuyển bóng chuyền nữ hàng đầu châu Á, trừ 4 đội đang thi đấu ở VNL: Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và Hàn Quốc.

  • Bảng A: Philippines (chủ nhà), Đài Bắc Trung Hoa; Ấn Độ, Iran, Úc.
  • Bảng B: Việt Nam (đương kim vô địch), Indonesia (đương kim á quân), Kazakhstan, Singapore, Hồng Kông.

Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành quyền vào bán kết, từ đó tìm ra nhà vô địch của giải đấu.

Xem trực tiếp bóng chuyền nữ AVC Challenge Cup 2024 ở kênh nào?

Người hâm mộ có thể theo dõi các trận ở giải đấu này trên hệ sinh thái của VTVCab, kênh YouTube Bóng Chuyền Việt Nam hoặc các kênh sóng từ chủ nhà Philippines như One Sports hay Pilipinas Live, v.v.

Trực tiếp bóng chuyền nữ AVC Challenge Cup 2024 ở đâu?

Để thuận tiện cho quý độc giả, chúng tôi sẽ cập nhật link xem trực tiếp AVC Challenge Cup 2024 liên tục khi sự kiện diễn ra. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp các trận đấu có sự góp mặt của bóng chuyền nữ Việt Nam ở giải đấu này. 

Mục tiêu của thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt không gì khác ngoài bảo vệ chức vô địch, giành quyền tham dự FIVB Challenger Cup - giải đấu tìm ra tấm vé lên chơi ở VNL mùa giải năm sau. Đây là điều hoàn toàn có cơ sở khi các đối thủ cạnh tranh với chúng ta đang không có được lực lượng tốt nhất.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm