Quảng cáo

Xuất hiện HLV bí ẩn giúp Nguyễn Thùy Linh tạo kì tích ở giải cầu lông Đức mở rộng 2024

Thứ bảy, 02/03/2024 02:41 AM (GMT+7)
A A+

Tay vợt nữ số 1 cầu lông Việt Nam - Nguyễn Thùy Linh đang trải qua hành trình không tưởng tại giải Đức mở rộng năm nay.

Ở trận đấu cách đây không lâu trong khuôn khổ tứ kết giải cầu lông Đức mở rộng 2024, Nguyễn Thùy Linh đã tạo nên cơn địa chấn khi đánh bại cựu số 1 thế giới người Thái Lan - Ratchanok Intanon sau 2 set đấu với các tỉ số 21-13; 21-15 để chính thức có mặt ở vòng bán kết.

Thời đại của tượng đài cầu lông Việt Nam - Nguyễn Tiến Minh đã qua đi, Nguyễn Thùy Linh chính là niềm hi vọng số 1 của cầu lông nước nhà ở thời điểm hiện tại với những chiến tích nức lòng người hâm mộ. 

Cả hai đều vượt qua những khó khăn về mặt tài chính, luôn cố gắng hết sức mình để làm rạng danh thể thao Việt Nam. Hình ảnh Tiến Minh và Thùy Linh lẻ bóng ở các giải đấu quốc tế không còn là điều quá xa lạ.

Ở 2 trận đấu đầu tiên giải Đức mở rộng năm nay, Thùy Linh hầu như phải tự lực cánh sinh, trong khi các đối thủ của cô luôn nhận được những chỉ bảo tận tình của các huấn luyện viên. Rất may cho đại diện của chúng ta là những cái tên này đều không quá mạnh, Thùy Linh đã không gặp nhiều khó khăn để giành quyền vào tứ kết.

Dẫu vậy, tại trận tứ kết vừa rồi với Ratchanok Intanon, một vị HLV bí ẩn đã xuất hiện và đưa ra những lời khuyên cho Thùy Linh trong thời gian nghỉ giải lao. Đến khi trận đấu kết thúc, tay vợt quê Phú Thọ cũng đã tiến đến để cảm ơn. Hiện vẫn chưa rõ danh tính của nhân vật này.

Xuất hiện HLV bí ẩn giúp Nguyễn Thùy Linh tạo kì tích ở giải cầu lông Đức mở rộng 2024 414424
Xuất hiện HLV bí ẩn giúp Nguyễn Thùy Linh tạo kì tích ở giải cầu lông Đức mở rộng 2024 414425
Xuất hiện HLV bí ẩn giúp Nguyễn Thùy Linh tạo kì tích ở giải cầu lông Đức mở rộng 2024 414426
Hình ảnh HLV bí ẩn đồng hành cùng Nguyễn Thùy Linh trong trận tứ kết Đức mở rộng 2024 (mũi tên đỏ)

Có sự đồng hành của HLV, Nguyễn Thùy Linh đã chơi một trận đấu vô cùng tự tin, sẵn sàng áp đảo, chiếm thế chủ động trước đối thủ được đánh giá cao. Một loạt những pha smash cầu dọc dây, bỏ nhỏ, giả smash chém cầu đã khiến Intanon hoàn toàn choáng váng và không có nổi 1 set thắng nào trong trận đấu này.

Vượt qua Ratchanok Intanon, đối thủ của Nguyễn Thùy Linh sẽ là 1 trong 2 tay vợt: Kim Ga Eun và Supanida Katethong.

Kim Ga Eun không phải là cái tên xa lạ với Thùy Linh, chính cây vợt này đã đánh bại cô ở tứ kết Trung Quốc Masters.Với Supanida Katethong, cô đang là tay vợt số 3 của cầu lông Thái Lan và đang rất nỗ lực tích lũy điểm số để giành quyền tham dự Olympic Paris hè năm nay.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm