Quảng cáo

3 chữ ký làm nên tên tuổi của Omar Berradar - CEO mới của Man United

Thứ năm, 25/01/2024 23:14 PM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều kì vọng của NHM đang được đặt lên vai của Omar Berrada - CEO mới của Man United, đặc biệt khi nhìn vào những gì ông đã làm được cho nửa xanh thành Manchester.

Nghe nội dung bài viết

CEO mới của Manchester United, Omar Berrada, sẽ phải đối mặt với vô số khó khăn khi cố gắng đưa Man United trở lại với vị thế trước đây của họ.

Trong gần một thập kỷ, Berrada đã làm việc rất chăm chỉ để tạo nên một Manchester City hùng mạnh như thời điểm hiện tại. Sự thống trị của nửa xanh thành Manchester đã được xây dựng từ những quyết sách đúng đẵn của ban lãnh đạo, bên cạnh đó là những thương vụ mua bán xuất sắc trên thị trường chuyển nhượng.

Tại Old Trafford, phong cách chuyển nhượng của Quỷ đỏ vốn từ lâu đã được xem như một cái gai trong mắt NHM. Man United đã bị chỉ trích rất nhiều vì chậm trễ trong việc chiêu mộ những cầu thủ xuất sắc. Họ cũng bị chỉ trích về việc chi tiêu thiếu hợp lí ở nhiều vị trí. Nhiều ngôi sao nổi tiếng đã gia nhập United trong thập kỷ qua nhưng rất ít người thật sự có thể coi là thành công trên phương diện bóng đá. 

Không có gì ngạc nhiên khi INEOS rất muốn đảm nhiệm hoàn toàn về chiến lược chuyển nhượng và mặt bóng đá nói chung. Sir Jim Ratcliffe cùng các cộng sự sẽ cố gắng để giúp Berrada nhanh chóng thể hiện được những gì tốt nhất cho Man Untied. 

Và để làm được điều này, M.E.N tin rằng Berrada sẽ cần phải làm đúng như cách mà ông đã đưa ba bản hợp đồng này gia nhập City.

  1. Jeremy Doku
Screenshot (87)
Một Doku còn rất trẻ và đầy tiềm năng thì mức giá 55 triệu Euro vẫn là một con số rất hời. Ảnh: MEN.

Với giá £55.5 triệu, bản hợp đồng với Doku đã chứng minh là một động thái tài năng từ phía bộ phận săn tài năng của City. Cầu thủ trẻ này trông hoàn toàn tự tin tại Premier League và điều này phải ghi công cho Berrada và đội ngũ chiến lược tuyển mộ của anh ta khi phát hiện ra anh ta ở Ligue 1.

2. Erling Haaland

Screenshot (86)
Halaand có lẽ là thương vụ thành công nhất của Man City trong nhiều năm trở lại đây. Ảnh: MEN.

Không có gì ngạc nhiên khi thấy tên của tuyển thủ Na Uy này trong danh sách. Điều đáng tiếc ở thương vụ này chính là United đã có cơ hội để đưa Haaland về Old Trafford khi Solskjaer còn là HLV trưởng Quỷ đỏ, nhưng họ đã chọn không theo đuổi. Còn lại, như người ta vẫn thường nói, là lịch sử.

3. Manuel Akanji

3 chữ kí làm nên tên tuổi của Omar Berradar - CEO mới của Man United 397397
15 triệu Euro cho Akanji là một thương vụ xuất sắc khác của Omar Berrada. Ảnh: MEN.

Một bản hợp đồng khác, nhưng nó đã cho thấy tầm nhìn sắc bén của Berrada trên thị trường chuyển nhượng. Không ai chú ý nhiều đến Akanji khi anh còn ở Borussia Dortmund, nhưng với giá £15 triệu, và xét đến những gì anh đã thể hiện từ khi gia nhập Man City, đó là một thương vụ xuất sắc.

Author Thethao247.vn Minh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm