Quảng cáo

Ten Hag tự tin đua top 4 sau trận thắng nhọc Luton

Thứ hai, 19/02/2024 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Trả lời Sky Sports, Ten Hag tự tin tuyên bố rằng Man United đang trở lại cuộc đua top 4 sau khi giành chiến thắng nhọc nhằn trước Luton.

HLV Erik ten Hag tin rằng đội bóng của ông đang “trở lại cuộc đua” giành suất dự UEFA Champions League sau khi Quỷ đỏ giành chiến thắng sít sao trước Luton Town 2-1 tại Kenilworth Road. Cú đúp nhanh chóng của Rasmus Hojlund đã giúp đội khách dẫn trước 2 bàn trong vòng 7 phút, trước khi Carlton Morris rút ngắn tỉ số cho đội chủ nhà ở phút thứ 14.

Tuy nhiên, Man United đã vẫn có thể giành được 3 điểm một cách vô cùng vất vả. Cú đúp thần tốc của Rasmus Hojlund đã giúp Man United giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại Premier League, giúp đội bóng của Ten Hag duy trì thành tích bất bại kể từ khi bước sang năm 2024. Chiến thắng này cũng đã giúp Man United bỏ xa đội xếp thứ 5 là Tottenham Hotspur 3 điểm, đội đã bị Wolves đánh bại 2-1 trên sân nhà vào thứ Bảy, và kém Aston Villa 5 điểm sau khi đội chủ sân Villa Park đánh bại Fulham vào tối thứ 7.

Giờ đây, HLV người Hà Lan đang bắt đầu tin rằng, sau khởi đầu mùa giải khó khăn, đội chủ sân Old Trafford đang bắt đầu quay trở lại cạnh tranh cho một vị trí trong top 4. “Chúng tôi đã trở lại cuộc đua [cho top 4],” Ten Hag nói với Sky Sports sau trận đấu. “Chúng tôi đang xây dựng động lực. Bây giờ chúng tôi phải tiếp tục thi đấu với đà phong độ này; chúng tôi phải nỗ lực và tạo thêm động lực cho các cầu thủ".

eth-post-match-thumbnail1662315747406-large-1708308183.jpg
Ten Hag tự tin tuyên bố Man United đã trở lại cuộc đua Top 4. Ảnh: Sky Sports.

“Chúng tôi phải duy trì phong độ này từ trận này qua trận khác. Mỗi trận đấu ở thời điểm hiện tại đều là một trận chung kết để chúng tôi tiến gần hơn đến mục tiêu đã đề ra, đồng thời tạo thêm khoảng cách với các đội xếp sau Man United". Ten Hag khẳng định. 

Sau khi giành chiến thắng trước Luton, đoàn quân của Erik ten Hag sẽ được quay trở về sân nhà để tiếp đón Fulham (24/2). Sau đó Man United sẽ phải chuẩn bị cho trận Derby thành Manchester với Man City vào Chủ Nhật ngày 3/3. Xen kẽ giữa hai trận đấu này là chuyến làm khách đến City Ground của Nottingham Forest trong khuôn khổ vòng 5 cúp FA.

Author Thethao247.vn Minh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm