Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng lập tức ra sân bay ngay sau trận đầu tiên cho HAGL

Thứ năm, 29/02/2024 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã di chuyển ra sân bay về Hà Nội ngay sau trận bắt chính đầu tiên cho HAGL.

Hôm 28/2, Bùi Tiến Dũng tròn 27 tuổi. Tuy nhiên anh và gia đình chỉ có thể hẹn gặp nhau ở sân bay Nội Bài.

Được biết, thủ thành gốc Thanh Hóa từ Nha Trang di chuyển ra Hà Nội để cùng CLB HAGL chuẩn bị cho trận đấu với Thanh Hóa ở vòng 12 V-League. Trong khi đó, Dianka cùng con trai Danil, mẹ và em gái bắt chuyến bay từ Hà Nội trở lại TP HCM nên cả gia đình mới tổ chức được bữa tiệc chớp nhoáng này. 

Dẫu vậy, Bùi Tiến Dũng vẫn được bà xã chuẩn bị bánh kém rất chu đáo. Anh cảm động đăng tải lên trang cá nhân:

"Một ngày sinh nhật đặc biệt

Người bay từ Nha Trang ra Hà Nội, người chuẩn bị bay từ Hà Nội đi về lại Sài Gòn.

Cả nhà hẹn gặp nhau vội vã ở sân bay, tổ chức sinh nhật nhanh nhất từ trước tới nay có bánh sinh nhật, cũng được ước và thổi nến xong 5 phút rồi chia nhau đi hai ngã, nhưng vẫn kịp gặp mặt để chúc mừng sinh nhật, thật gấp gáp nhưng cũng thật hạnh phúc.

Cảm ơn em người vợ luôn chu đáo và là hậu phương vững chắc của anh cảm ơn Mẹ vợ và Dì Milana đã vất vả chuẩn bị bài hát và dành những lời chúc tốt đẹp, cảm ơn con trai Danil của ba đã thức dậy đúng lúc để chúc mừng sinh nhật Ba. 

Và xin cảm ơn tất cả những lời chúc từ tất cả mọi người dành cho Dũng trong ngày Sinh Nhật này". 

Bùi Tiến Dũng cùng gia đình đón sinh nhật ở sân bay
Bùi Tiến Dũng cùng gia đình đón sinh nhật ở sân bay

Dianka cũng nhắn gửi lời yêu thương đến chồng trên trang cá nhân: "Chúc mừng sinh nhật người đứng đằng sau những nụ cười lớn nhất và những ngày tháng tươi đẹp nhất của em. Em may mắn được làm vợ anh, người luôn che chở, bảo vệ em.

Với em, anh luôn là thủ môn giỏi nhất. Hãy kiên trì, hướng tới mục tiêu của mình, không bao giờ bỏ cuộc anh nhé. Em luôn tin tưởng, ủng hộ và ở bên anh. Em yêu anh rất nhiều".

Bùi Tiến Dũng đang thi đấu cho LPBank HAGL theo dạng cho mượn từ CAHN.Ở trận bắt chính đầu tiên, anh đã có màn thể hiện tương đối ấn tượng, giúp đội bóng Thanh Hóa có được 1 điểm trước Khánh Hòa.  

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm