Quảng cáo

Pep Guardiola: 'Còn quá sớm để nói về cú ăn ba'

Thứ tư, 06/03/2024 10:11 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ đáng chú ý trước cuộc đối đầu với Cophenhagen tại vòng 16 cúp C1.

Pep Guardiola đã xuất hiện trước giới truyền thông tại cuộc họp báo trước trận đấu giữa Manchester City và Copenhagen FC tại sân vận động Etihad. 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha nhắc đến những khó khăn khi lên ngôi vô địch Champions League ở thời điểm hiện tại để mở đầu buổi họp báo: “Champions League càng ngày càng khó. Các đội tốt hơn, huấn luyện viên tốt hơn". 

pep
Pep cho rằng Champions League càng ngày càng khó

Tuy nhiên, cựu huấn luyện viên Barcelona nhấn mạnh rằng, dù có nhiều thách thức nhưng điều đó không làm giảm đi quyết tâm của nhà ĐKVĐ nước Anh. Cần phải nhớ rằng Guardiola đã vô địch Champions League vào các mùa giải 2008-2009 và 2010-2011 cùng Barcelona sau khi đánh bại Manchester United trong cả hai trận chung kết.

“Bây giờ khó khăn hơn so với khi tôi vô địch cùng Barcelona, ​​​​nhưng sự thật là mọi danh hiệu đều khó khăn và tôi nghĩ rằng chức vô địch Champions League đầu tiên mà tôi giành được cũng có nhiều ý nghĩa như chức vô địch mùa giải trước với Man City". 

Pep Guardiola đã nêu rõ mục tiêu của Manchester City trong cuộc đối đầu vào rạng sáng 7/3: “Mục tiêu duy nhất của chúng tôi là giành chiến thắng vào ngày mai. Chúng tôi chỉ nghĩ về Copenhagen.

Mùa giải trước chúng tôi đã không nói về cú ăn ba cho đến khi giành được nó. Còn quá sớm để nói về điều này vì chúng ta mới chỉ ở đầu tháng ba. Hiện tại chúng tôi chỉ nghĩ đến việc giành quyền vào tứ kết. Chúng tôi không nghĩ gì thêm nữa", ông kết luận.

Man City vs Cophenhagen
 Man City đã giành chiến thắng ở trận lượt đi trước Cophenhagen

Trận đấu với Copenhagen mang tính chất quyết định tấm vé vòng 16 đội UEFA Champions League. Trước đó, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã giành chiến thắng 3-1 trên đất Đan Mạch với các bàn thắng của Kevin De Bruyne, Bernardo Silva và Phil Foden. 

Ở lần tái ngộ này, Guardiola khẳng định sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất, thay vì giữ chân các trụ cột để hướng tới đại chiến với Liverpool ở vòng 28 Ngoại hạng Anh trên sân Anfield ngày 10/3.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm