Quảng cáo

Pep không đưa Foden 'lên mây xanh' trước trận quyết định tại C1

Thứ ba, 05/03/2024 17:26 PM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola đã không tiếc dành những lời khen cho Foden trước trận đấu quan trọng với Cophenhagen.

Trong cuộc trò chuyện mới nhất với Sky Sports, Pep Guardiola đã hết lời khen ngợi người hùng trận derby -  Foden. Trước đó, tiền vệ sinh năm 2000 đã có cú đúp giúp Manchester City lội ngược dòng để đánh bại Manchester United tại vòng 27 Ngoại hạng Anh. 

Guardiola giải thích Foden đã phát triển như thế nào với tư cách là một cầu thủ trong những năm qua và tuyên bố rằng hiện tại, tuyển thủ Anh không cảm thấy có bất kỳ áp lực nào.

Pep tiếp tục ngợi khen Foden
Pep tiếp tục ngợi khen Foden

Cụ thể, Pep Guardiola cho biết: "Khi tôi đến đây, mặc dù mới 17, 18 tuổi nhưng Foden đã bộc lộ tài năng của mình. Bóng đá, cậu ấy sống vì nó. Cậu ấy đam mê trái bóng, rê bóng giỏi. Và sau đó, càng ngày càng trưởng thành hơn.

Cậu ấy luôn biết những gì bản thân và đồng đội cần phải làm. Trước đây, cậu ấy không thực sự giỏi về chiến thuật. Sau đó, cậu ấy hiểu hơn về các trận đấu.

Và sau đó mọi người cũng đã thấy. Khi Foden có bóng trong vòng cấm, đối thủ có cảm giác rằng một điều gì đó sẽ xảy ra. Hiệu quả hay không hiệu quả, điều đó không quan trọng. Nhưng đối thủ đã lo lắng. Đó là lý do tại sao cậu ấy đang trở thành một cầu thủ thực sự quan trọng đối với chúng tôi và đội tuyển Anh."

Foden đang sở hữu phong độ cực cao
Foden đang sở hữu phong độ cực cao

Ngôi sao của Cityzens đang có phong độ cực kỳ thăng hoa trong mùa giải 2023-24. Tính đến thời điểm hiện tại, Foden đã ghi được 18 bàn thắng trên mọi đấu trường. Đây cũng là tổng số bàn thắng tốt nhất trong một mùa giải trong sự nghiệp của anh. Không chỉ ghi bàn, Foden cũng đã có 10 pha kiến ​​tạo sau 40 lần ra sân cho câu lạc bộ của mình trong mùa giải này.

Vào ngày 7/3 này, nhà đương kim vô địch nước Anh sẽ tiếp đón Copenhagen trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League. Sau đó họ sẽ trở lại đối đầu với đội đầu bảng Liverpool trong trận đấu quan trọng tại Premier League tại Anfield vào Chủ nhật.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm