Quảng cáo

Sếp lớn Real Madrid: 'Chúng tôi hiểu quá rõ về Man City'

Thứ sáu, 15/03/2024 21:38 PM (GMT+7)
A A+

Emilio Butragueno đánh giá cao Man City nhưng tự tin Real Madrid có thể giành vé vào bán kết.

Tối ngày 15/3, theo giờ Việt Nam - Lễ bốc thăm chia cặp của tứ kết Champions League 2023/2024 đã được diễn ra.

Những lá thăm may rủi đã tạo ra cuộc so tài vô cùng đáng chú ý giữa Real Madrid và Man City. Đây chính là 2 nhà vô địch gần nhất của đấu trường C1 và cũng được nhiều chuyên gia coi là trận chung kết sớm của mùa giải năm nay.

Emilio Butragueno, cựu cầu thủ Real và hiện là giám đốc quan hệ thể chế của CLB chia sẻ với đài truyền hình Movistar của Tây Ban Nha: “Họ là những nhà vô địch và chúng tôi biết quá rõ về Man City, vì vậy tôi không cần phải giải thích những điểm mạnh của đội bóng hoàn hảo này.

Man City là một đội rất nguy hiểm và là nhà vô địch hiện tại của Champions League nhưng chúng tôi sẽ tiếp cận trận đấu theo một cách trực diện bởi vì Real có đủ thời gian để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên, đó là điều quan trọng. Chơi trận lượt đi tại Bernabeu buộc chúng tôi phải có kết quả tốt và với sự ủng hộ của người hâm mộ, chúng tôi có thể đạt được điều đó.

gito4dmwcaaharv-1710513154.jpg
Emilio Butragueno cho rằng Man City và Real Madrid đã hiểu rõ về nhau

Chúng tôi phải giành được một kết quả tốt và sau đó bảo vệ nó ở sân khách. Đây sẽ là hai trận đấu tuyệt vời đối với khán giả và mọi người đều biết giải đấu này có ý nghĩa như thế nào đối với Real Madrid, đối với các cầu thủ và đối với CĐV của chúng tôi.

Real Madrid biết những khó khăn sắp phải đối mặt, nhưng chúng tôi sẽ vượt qua nó với hy vọng mang lại niềm vui cho người hâm mộ và lọt vào bán kết đó. Các cầu thủ sẽ muốn chứng tỏ rằng họ muốn trở thành nhà vô địch và họ có đủ khả năng để làm được điều đó".

Man City của Pep Guardiola sẽ hành quân tới thủ đô Tây Ban Nha cho trận lượt đi vào ngày 9/4 và sẽ trở về Manchester 1 tuần sau đó.

The Citizens đã đánh bại Real ở bán kết mùa giải trước trên đường giành chức vô địch Champions League lần đầu tiên sau trận hòa 1-1 trên sân Santiago Bernabeu và thắng lợi ấn tượng 4-0 trên sân nhà ở trận lượt về.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm