Quảng cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 15/7: Chelsea duyệt chi 140 triệu bảng

Thứ sáu, 15/07/2016 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Jordon Ibe chính thức đến Bournemouth; Frankfurt hỏi mua Varela; Boro sắp có Subotic; Donnarumma cam kết với Milan; Danilo quyết ở lại Real… là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.

Chelsea duyệt chi 140 triệu bảng. theo Express, Chelsea đã duyệt chi 140 triệu bảng cho HLV Conte mua sắm cầu thủ mới ở mùa hè này. Tính đến nay, The Blues mới bỏ ra 32 triệu bảng cho tiền đạo trẻ Michy Batshuayi.

Juventus gây sốc với Higuain. Theo Sky Sports Italia, Juventus đã bất ngờ đạt thỏa thuận cá nhân với Gonzalo Higuain và bây giờ, họ sẽ tiếp tục đàm phán với Napoli về mức phí chuyển nhượng của tiền đạo người Argentina. Theo nguồn tin này, Juventus đã chấp nhận trả 7,5 triệu euro 1 năm cho Higuian.

Frankfurt hỏi mua Varela. Nguồn tin uy tín kicker cho biết Frankfurt đã đưa ra đề nghị đầu tiên hỏi mua hậu vệ phải của Man Utd, Guillermo Varela.

Nani ký hợp đồng với Valencia. Hôm qua, Luis Nani đã chính thức đặt bút ký hợp đồng với Valencia và ra mắt người hâm mộ CLB ở Mestalla.

Janmaat giá 10 triệu bảng. Theo Daily Mail, Newcastle sẵn sàng bán hậu vệ người Hà Lan, Janmaat nếu nhận được 10 triệu bảng ở mùa hè này.

Jordon Ibe chính thức đến Bournemouth. Tài năng trẻ của Liverpool, Jordon Ibe đã chính thức chuyển đến Bournemouth với mức giá khoảng 15 triệu bảng.

Donnarumma cam kết với Milan. Truyền thông Italia cho biết thủ môn trẻ Donnarumma đã đồng ý cam kết với Milan theo bản hợp đồng mới đến năm 2019.

Dortmund sắp có Gotze & Schurrle. Theo kicker, Dortmund sắp sửa có cả bộ đôi tiền vệ tấn công Gotze và Schurrle.

Danilo quyết ở lại Real. Hậu vệ người Brazil, Danilo tuyên bố anh 100% sẽ ở lại Real Madrid cạnh tranh vị trí với Carvajal ở mùa giải tới.

Boro đã có Subotic. Theo The Gazette, Middlesbrough đã đạt thỏa thuận mua trung vệ Neven Subotic từ Dortmund với giá 10 triệu euro.

Barca săn tiền đạo. Thư ký kỹ thuật của Barcelona, Robert Fernandez cho biết CLB này không có ý định mua hậu vệ phải thay thế Dani Alves. Mục tiêu lớn nhất của họ hiện tại là tìm mua 1 tiền đạo mới.

Nguồn: Tầm Hoan / bongdaso.com

Link bài gốc https://bongdaso.com/CHUY%e1%bb%82N-NH%c6%af%e1%bb%a2NG-157-Chelsea-duy%e1%bb%87t-chi-140-tri%e1%bb%87u-b%e1%ba%a3ng-_Art_165789.aspx

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyen nhuong 15-7 chuyen nhuong chelsea chuyen nhuong barca
Xem thêm