Quảng cáo

TIN CHUYỂN NHƯỢNG Bóng đá tối 28/1: Inter muốn hai sao bự La Liga

Thứ bảy, 28/01/2017 17:49 PM (GMT+7)
A A+

Rooney sẵn sàng ra đi; Dybala gia hạn hợp đồng với Juventus; Morata không hạnh phúc; Chelsea quan tâm Sirigu; Arsenal tìm bến đỗ cho Stephy Mavididi,... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.

Gomez ký hợp đồng mới. Sau Coutinho, Liverpool đã hoàn tất gia hạn hợp đồng với hậu vệ Joe Gomez thêm 5 năm.

West Ham đón tân binh. Đội bóng London đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Robert Snodgrass của Hull City với giá 10 triệu bảng.

Falcao từ chối 3 lời đề nghị từ Trung Quốc. Cựu tiền đạo Man Utd, Radamel Falcao cho biết anh đã từ chối 3 lời đề nghị từ Trung Quốc để ở lại Monaco.

Sevilla CHÍNH THỨC có Walter Montoya. Đội bóng của La Liga đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ người Argentina, Walter Montoya từ Rosario Central.

Rooney sẵn sàng ra đi. Theo The Sun, tiền đạo Wayne Rooney đã quyết định sẽ chia tay Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017 để chuyển tới Trung Quốc thi đấu.

Payet nguy cơ ở lại West Ham. Tờ Sky Sports tiết lộ khả năng cao là tiền vệ Dimitri Payet sẽ tiếp tục ở lại West Ham. Lý do là "The Hammers" không nhận được mức giá mong muốn từ Marseille.

chuyen nhuong bong da anh,chuyen nhuong bong da mu,chuyen nhuong bong da duc,tin chuyen nhuong bong da hom nay

Watford xem xét bán Odion Ighalo. Tờ Daily Mirror cho biết, Watford đang có ý định bán tiền đạo Odion Ighalo cho Shanghai Shenhua để thu về 27,5 triệu bảng.

Dybala gia hạn hợp đồng với Juventus. Theo gianlucadimarzio.com, tiền đạo Paulo Dybala chuẩn bị ký hợp đồng mới với Juventus kéo dài cho đến năm 2021.

Juventus sắp nổ 'bom tấn'. Theo nhà báo người Italia, Alfredo Pedulla, Juventus đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Corentin Tolisso của Lyon với gía 40 triệu euro.

Morata không hạnh phúc. Cadena SER đưa tin, tiền đạo Álvaro Morata sẽ rời Real Madrid nếu như Zinedine Zidane vẫn là HLV của CLB.

chuyen nhuong bong da anh,chuyen nhuong bong da mu,chuyen nhuong bong da duc,tin chuyen nhuong bong da hom nay

Chelsea quan tâm Sirigu. Tờ Tuttomercatoweb đưa tin, Chelsea đã bày tỏ sự quan tâm của mình tới thủ môn của Paris Saint-Germain, Salvatore Sirigu. The Blues xem đây là phương án dự phòng trong trường hợp phải chia tay Asmir Begovic

Arsenal tìm bến đỗ cho Stephy Mavididi. ESPN cho biết Arsenal đang gấp rút tìm kiếm bến đỗ mới cho tiền đạo trẻ Stephy Mavididi.

Inter muốn hai sao bự La Liga. Nguồn tin từ Premium Sport cho hay Inter Milan đang có ý định chiêu mộ hai 'sao bự' tại La Liga gồm tiền đạo Lionel Messi của Barca và tiền đạo Antoine Griezmann từ Atletico.

Author Thethao247.vn Bóng Đá Số / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyen nhuong bong da hom nay tin chuyen nhuong bong da tin chuyen nhuong bong da anh tin chuyen nhuong bong da the gioi
Xem thêm