Quảng cáo

Chi 4,5 triệu euro, Valencia có Caicedo

Thứ sáu, 10/01/2014 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Mùa Đông này, Valencia bắt đầu chuyển mình mạnh mẽ. Họ sắp đón tân binh Felipe Caicedo.

 

Valencia, Caicedo, La Liga, Bóng đá Tây Ban Nha, chuyển nhượng, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
Felipe Caicedo

 

Felipe Caicedo hiện là thành viên của Lokomotiv Moscow. Anh từng tỏa sáng tại La Liga trong màu áo Malaga và đặc biệt là Levante (13 bàn sau 27 trận). Bởi vậy Valencia đã chấm chân sút 25 tuổi này trong kế hoạch nâng cấp hàng công khi hiện tại, Helder Postiga chơi quá mờ nhạt.

Caicedo vừa thừa nhận anh sẽ cập bến Mestalla trên kênh Cadena SER: “Tôi đã nhận được một vài đề nghị nhưng cuối cùng, tôi chọn Valencia. Đây là lựa chọn ưng ý nhất của tôi và tôi muốn có mặt tại đó càng sớm càng tốt. Các thỏa thuận giữa Valencia và đại diện của tôi đã được hoàn tất. Điều còn thiếu lúc này chỉ là lễ ký kết chính thức. Ưu tiên trước mắt của tôi là chơi bóng cho Valencia sáu tháng tới và sau đó là nhiều mùa giải”.


Valencia sẽ tốn 4,5 triệu euro phí chuyển nhượng cho Lokomotiv Moscow. Đặc biệt, Caceido còn chấp nhận giảm 40% lương để đến được Valencia.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Valencia Caicedo La Liga Bóng đá Tây Ban Nha chuyển nhượng
Xem thêm