Quảng cáo

Chi 25 euro, Chelsea quyết nẫng Toni Kroos “trước mũi” Real

Thứ sáu, 04/07/2014 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Với quyết tâm qua mặt Real Madrid để có được chữ ký của tiền vệ Toni Kroos sau khi World Cup 2014 hạ màn, Chelsea đã quyết định chồng lên bàn đàm phán số tiền 25 triệu euro.

Nội dung chính

 
Sau khi quyết định không gia hạn hợp đồng với lão tướng Frank Lampard, Jose Mourinho đã quyết định bỏ ra 30 triệu bảng để tậu tiền vệ Cesc Fabregas từ Barcelona. Tuy nhiên, Người đặc biệt vẫn chưa hài lòng với đội ngũ nhân sự hiện có nơi tuyến giữa.

Vì vậy, Mourinho đang muốn chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp để có thêm sự lựa chọn trong bối cảnh Chelsea phải căng sức thi đấu tại 4 mặt trận ở mùa giải tới gồm Premier League, FA Cup, League Cup và Champions League.

Toni Kroos.


Mục tiêu số một mà Mourinho nhắm tới ở thời điểm này chính là tiền vệ Toni Kroos của Bayern Munich, người đang nằm trong tầm ngắm của gã khổng lồ Real Madrid.

Luôn được xem là nhân tố không thể thiếu trong đội hình Bayern ở mấy năm gần đây nhưng quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Kroos với Bayern đã rơi vào đình trệ. Nguyên nhân do đôi bên không tìm được “tiếng nói chung” về mặt lương bổng.

Trong bối cảnh đó, Kroos đã không ít lần công khai bày tỏ ý định chia tay Bayern ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Về phần mình, đội bóng xứ Bavaria cũng chẳng mặn mà với việc giữ chân ngôi sao 24 tuổi.

Được biết, hợp đồng hiện tại giữa Toni Kroos với Bayern sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2015. Do không muốn “mất trắng” tiền vệ người Đức vào cuối mùa giải tới nên đương kim vô địch Bundesliga sẵn sàng để anh ra đi nếu có đội bóng nào chồng đủ 25 triệu euro (tương đương 19,9 triệu bảng) lên bàn đàm phán.

Với quyết tâm qua mặt Real trong cuộc đua giành chữ ký của Kroos, Chelsea sẵn sàng đáp ứng mức giá mà Bayern yêu cầu. Ngoài ra, The Blues cũng không ngần ngại trả cho ngôi sao sinh năm 1990 mức lương 125.000 bảng/tuần để thuyết phục anh “chuyển khẩu” sang sân Stamford Bridge.

Kroos đang tham dự World Cup 2014 trong màu áo ĐT Đức. Vì vậy, cựu cầu thủ Bayer Leverkusen chỉ chính thức đưa ra quyết định về tương lai của mình khi anh cùng Mannschaft trở về từ Brazil.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea Toni Kroos Real Madrid World Cup 2014 Bóng đá Anh chuyển nhượng
Xem thêm