Quảng cáo

Chuyển Nhượng 13/8: Chelsea CHÍNH THỨC có tân binh thứ 6

Thứ tư, 13/08/2014 22:03 PM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong tối ngày 13/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

Virat Kohli

Virat Kohli

 

#Just For Laugh, #Royal Challengers Bangalore, #Chelsea,  #Virat Kohli: Ngôi sao chơi Cricket 25 tuổi người Ấn Độ Virat Kohli (một fan hâm mộ cuồng nhiệt của The Blue) vừa được Chelsea vinh danh với chiếc áo số 18 (Victor Moses) của CLB, và đây là việc làm chỉ mang tính hình thức. Thực chất trong Hè này, Chelsea sẽ vẫn chỉ có 5 tân binh là Filipe Luis (20 triệu - Atletico Madrid), Cesc Fabregas (30 triệu bảng - Barcelona), Diego Costa (32 triệu bảng - Atletico Madrid), Mario Pasalic (3 triệu bảng - Hadjuk Split) và Didier Drogba (Miễn phí - Galatasaray). - Nguồn @susvithrocks.

 

Antonio Conte

Antonio Conte

 

#ĐTQG Italia, #Antonio Conte: HLV Antonio Conte nhiều khả năng sẽ là tân HLV trưởng của ĐTQG Italia, sau khi hàng loạt các trang báo tại Ý đưa tin Conte đã chấp thuận các điều khoản trong bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với mức lương 2,6 triệu euro/năm do Liên đoàn bóng đá Ý (FIGC) đề xuất. Trước đó tân chủ tịch của FIGC, ông Carlo Tavecchio cũng đã tiết lộ sẽ cố gắng thuyết phục Antonio Conte lên làm HLV trưởng ĐTQG nước này. “Tôi rất lạc quan vào tương lai của liên đoàn cũng như ĐT Italia. Còn Conte sẽ là một món quà cho người Ý”, Tavecchio cho biết trong buổi họp báo gần đây. - Nguồn La Gazzetta dello Sport.

 

 

#FA, #Howard Webb: Cựu trọng tài Howard Webb vừa lên tiếng phủ nhận ông là fan của M.U. "Không có chút sự thật nào trong những lời mà người ta đồn đãi về tôi và M.U. Dù sao tôi cũng chưa bao giờ quan tâm và để lời đồn ảnh hưởng đến mình, đó cũng chỉ là những lời đùa vui mà thôi.", cựu trọng tài Webb chia sẻ. Hôm 6/8 vừa qua, Howard Webb chính thức tuyên bố treo còi sau 25 năm gắn bó với 500 trận bắt chính tại tại Premier League và các giải trong hệ thống Football League ở xứ sương mù. Hồi còn giữ vai trò cầm cân nảy mực trên sân cỏ, ông được cho là đưa ra nhiều quyết định có lợi cho M.U. Trong đó, Webb cho Quỷ đỏ hưởng 9 quả penalty tại Premier League, nhiều hơn bất kỳ trọng tài nào khác. - Nguồn Dailymail.

 

Marcos Rojo

 

#Sporting Lisbon, #M.U, #Marcos Rojo: HLV trưởng của Sporting Lisbon - Bruno de Carvalho vừa khẳng định sẽ đẩy hậu vệ Marcos Rojo xuống chơi ở đội B vì hành vi đòi rời khỏi CLB và bỏ tập. Hiện Rojo còn 2 năm hợp đồng với nhà Á quân Bồ Đào Nha, anh được trang Transfermarket định giá 4,84 triệu bảng. Trước đó, M.U đã gửi lời đề nghị trị giá 15,8 triệu bảng tới Sporting Lisbon để hỏi mua nhà Á quân World Cup 2014 nhưng ngay lập tức đã bị đội bóng cũ của CR7 và Nani khước từ. - Nguồn Ojogo.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển Nhượng Sporting Lisbon M.U Marcos Rojo Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal Manchester United
Xem thêm