Quảng cáo

Chuyển Nhượng 18/8: Barcelona đã có tân binh thay thế Daniel Alves

Thứ hai, 18/08/2014 22:18 PM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong tối ngày 18/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

Janoi Donacien

Janoi Donacien

 

#Tranmere Rovers F.C,  #Aston Villa, #Janoi Donacien: Hậu vệ trẻ người Anh Janoi Donacien đã chính thức gia nhập Tranmere Rovers F.C theo cho mượn tới tháng 1/2015 từ Aston Villa. Nguồn ‏@AVFCOfficial, Tranmererovers.

 

Josh McEachran

Josh McEachran

 

#Chelsea, #Vitesse Arnhem, #Josh McEachran: Tiền vệ 21 tuổi người Anh Josh McEachran đã chính thức được Chelsea gửi tới CLB con Vitesse Arnhem của Hà Lan theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Như vậy, McEachran sẽ là tân binh thứ 7 trong Hè này của đội chủ sân, trước đó là Arnold Kruiswijk, Denys Oliinyk Bertrand Traore (mượn), Wallace (mượn), Abiola Dauda và Marvelous Nakamba. - Nguồn Chelseafc, Vitesse.nl.

 

Federico Fernandez

 

#Swansea City, #Federico Fernandez: Trung vệ 25 tuổi người Argentina Federico Fernandez của Napoli đang có mặt tại xứ Wales để thực hiện buổi kiểm tra y tế bắt buộc trước khi ký hợp đồng chính thức với CLB Swansea City với mức phí chuyển nhượng được tiết lộ là 7 triệu bảng. - Nguồn: Sky Sports.

 

 

#Barcelona, #Douglas Pereira dos Santos: Barcelona đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ chạy cánh 24 tuổi người Brazil Douglas từ Sao Paulo với mức phí chuyển nhượng được tiết lộ là 8 triệu bảng. Anh sẽ chính thức gia nhập Barca vào mùa Hè 2015, để thay thế người đồng hương Daniel Alves hết hạn hợp đồng tại Nou Camp. Trước đó, vợ của Alves- Dinorah Santa Ana khẳng định trên tờ Todo Mercato rằng "Dani sẽ chắc chắn ở lại Barcelona" trong mùa Hè này. Như vậy, đây sẽ là tân binh thứ 7 của Blaugrana trong Hè này,  trước đó là Thomas Vermaelen, Claudio Bravo, Marc-André ter Stegen, Ivan Rakitic, Jérémy Mathieu và Luis Suárez.- Nguồn Bleacherreport.

 

Bernard (phải)

 

#Arsenal, #Shakhtar Donetsk, #Bernard: Shakhtar Donetsk khẳng định sẵn sàng để cầu thủ chạy cánh người Brazil Bernard gia nhập Arsenal trong Hè này theo dạng cho mượn dài hạn, trước khi bán đứt. - Nguồn: Metro.

 

Radamel Falcao

 

#Juventus, #Fernando Llorente, #Radamel Falcao: Juventus đang lên kế hoạch bán tiền đạo Fernando Llorente cho Valencia để gom tiền hỏi mua tiền đạo người Colombia Radamel Falcao từ AS Monaco. Hiện, cả Liverpool và Real Madrid cũng đang rất muốn có sự phục vụ của "Mãnh hổ". - Nguồn Gazzetta.it.

 

Nastasic và Micah Richards

Nastasic và Micah Richards

 

#Man City, #Nastasic, #Micah Richards, #Scott Sinclair , #John Guidetti: HLV Manuel Pellegrini vừa chính thức thông báo danh sách 4 cầu thủ phải rời Man City trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2014 đóng cửa bao gồm: Nastasic, Micah Richards, Scott Sinclair và John Guidetti. - Nguồn Mirror.

 

Daniel Agger

 

#Atletico Madrid, #Liverpool, #Daniel Agger: Atletico Madrid đang nỗ lực đàm phán với Liverpool để đưa về trung vệ 30 tuổi người Đan Mạch Daniel Agger với giá mức phí chuyển nhượng là khoảng 10 triệu bảng. Hiện Agger còn hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Anfield, số 5 của Quỷ đỏ được Transfermarkt định giá 13,2 triệu bảng. - Nguồn: Mundodeportivo.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển Nhượng Man City Nastasic Micah Richards Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng M.U M.U chuyển nhượng
Xem thêm